หน้าต่างนำโชค ตามหลักฮวงจุ้ย

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  83 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าต่างนำโชค ตามหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยเป็นแนวทางปฏิบัติของจีนโบราณที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บุคคลเข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรอบได้อย่างลงตัว การจัดวางหน้าต่างถึงแม้นว่าจะสำคัญน้อยกว่าประตูก็ตาม แต่ก็สามารถดึงโชคลาภเข้ามาได้เช่นกัน การจัดวางหน้าต่างที่เปิดออกสู่วิว ทิวทัศน์ที่สวยงามสามารถนำพาพลังงานเชิงบวก โชคลาภเข้ามาสู่คุณได้

 สิ่งสำคัญที่เกี่ยวกับหน้าต่าง คือ ต้องเปิดออกนอก เพื่อนำพลังงานที่ดี ซึ่งไหลมาจากภายนอกเข้ามาด้านใน

 ไม่ควรมีหน้าต่างมากเกินไป ควรมีหน้าต่าง : ประตู  ในสัดส่วน   3 : 1 

 ไม่ควรมีหน้าต่างทุกด้านของห้อง ในห้องหนึ่งห้องควรมีหน้าต่างแค่ สองด้านก็พอ  การมีหน้าต่างมากเกินไป จะสูญเสียความมั่งคั่ง ร่ำรวย

 หน้าต่างด้านหลัง ไม่ควรตรงกับประตูใหญ่ เพราะกระแสพลังงาน (ชี่) จะไหลเร็วเกินไป เงินจะเข้าเร็ว ออกเร็ว เก็บเงินไม่อยู่

 หน้าต่างของคุณ ควรมีรูปทรงที่เหมาะสมกับธาตุตามทิศนั้นๆ ( ฮวงจุ้ยปราณ 8 ทิศ )

การรักษาหน้าต่างให้สะอาดและดูแลรักษาอย่างดีถือเป็นสิ่งสำคัญในฮวงจุ้ย เนื่องจากช่วยให้พลังงานไหลเข้าและออกจากบ้านได้อย่างอิสระโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง หน้าต่างเปรียบเสมือนดวงตาของเรา การที่มีหน้าต่างสะอาด กระจกใส ทำให้สามารถมองเห็นโอกาส ตัดสินใจไม่ผิดพลาด

การผสมผสานหลักฮวงจุ้ยในการออกแบบและตำแหน่งของหน้าต่างสามารถช่วยให้บ้านมีความสมดุลและกลมกลืนกันมากขึ้น เป็นการสร้างพื้นที่ที่ไม่เพียงแต่ดูดีแต่ยังให้ความรู้สึกดีเมื่อได้อยู่ด้วย

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

  เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

 ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

 
#ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัน์ #ซินแสพี่ดาว ศรัยกรณ์ #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค #หินมงคลเสริมดวง #คริสตัลหินมงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้