10 วิธี ที่จะช่วยให้คุณถูกลอตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น

Last updated: 3 ก.พ. 2567  |  241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 วิธี ที่จะช่วยให้คุณถูกลอตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น


10 วิธี ที่จะช่วยให้คุณถูกลอตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น


ถึงการถูกลอตเตอรี่จะเป็นเรื่องของโชคเป็นส่วนใหญ่ แต่การเลือกร้านที่ใช่และกระตุ้นโชคตามหลักฮวงจุ้ย  เป็นกลยุทธ์ที่ดี ที่จะช่วยให้คุณเพิ่มโอกาสในการถูก ลอตเตอรี่อีกด้วยคะ


1.    ค้นหาร้านที่มีลอตเตอรี่ถูกรางวัลบ่อยๆ เชื่อกันว่าการซื้อลอตเตอรี่ จากร้านที่ขายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลบ่อยๆ จะช่วยเพิ่มโอกาส โชคดีหรือมีแนวโน้มที่จะขายลอตเตอรีที่ชนะอีกใบหนึ่ง ร้านที่ขายลอคเตอรี่ที่ถูกรางวัลบ่อยๆ มักจะอยู่ในทำเลฮวงจุ้ยดี จึงมักดึงดูดความมั่งคั่งและโชคดีมาสู่ผู้ขายและผู้ซื้อ

2.    ตรวจสอบชื่อเสียงของร้าน เลือกร้านขายลอตเตอรี่ที่มีชื่อเสียงในการบริการลูกค้าที่ดี และมีความน่าเชื่อถือ มันช่วยสร้างประสบการณ์เชิงบวกให้แก่คุณ ทำคุณสบายใจและได้รับบริการที่ดี สิ่งดีๆก็จะวิ่งเข้ามาสู่คุณ และลดปัญหาความเสี่ยงใดๆทั้งสิ้นในการซื้อของคุณ

3.    เลือกร้านที่มีคนพลุกพล่าน เช่น ศูนย์การค้า ถนนสายหลัก หรือกองสลาก มักมีพลังงานชี่ที่ดี ที่จะดึงดูดพลังงานที่ดีมารวมกัน โดยเฉพาะพลังงานของความตั้งใจที่จะถูกลอตเตอรี่มารวมกัน ลองสังเกตดูว่า วัดที่มีคนไปไหว้อย่างน้อย 100 คน ต่อวัน มักจะขออะไรก็จะได้ตามที่ขอ ซึ่งมักจะเป็นเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก หรือสุขภาพ เมื่อพลังงานของการขอเรื่องเดียวกันมาอยู่รวมกัน การขอพรนั้นๆ จึงมักสำเร็จ แต่ตอนเข้าไปเลือกซื้อ ให้เข้าไปซื้อตอนที่ว่าง ไม่มีคนพลุกพลาน เพราะจะทำให้คุณไปรู้สึกอึดอัด และมีเวลาเลือกอย่างตั้งใจมากขึ้น

4.    เลือกร้านที่มีเบอร์ที่หลากหลาย การที่มีตัวเลือกที่หลากหลายช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจที่ได้เลือก มันเพิ่มโอกาสในการถูกลอตเตอรี่ให้กับคุณ คล้ายๆกับเวลาที่คุณไป ชอปปิ้ง ฮอร์โมนและสารสื่อประสาท เช่น โดปามีน ซึ่งมักเรียกกันว่าสารสื่อประสาท "รู้สึกดี" ถูกปล่อยออกมาเพื่อตอบสนองต่อรางวัลที่คาดหวังหรือกิจกรรมที่น่าพึงพอใจ เมื่อคุณเลือกซื้อลอตเตอรี่ สมองของคุณสามารถปล่อยสารโดปามีน ซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกเพลิดเพลินและพึงพอใจ และเมื่อคุณมีความสุข พลังงานที่ดีก็จะวิ่งมาสู่คุณ อย่าได้แปลกใจคะ ทำไม? มักจะพูดว่า คนรวยมักจะโชคดี แต่จริงๆแล้ว คนมีความสุข และมองโลกในแง่ดี ต่างหากคะ ที่โชคดีกว่า

5.    เลือกซื้อลอตเตอรี่ใกล้วัด หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์  เชื่อกันว่าวัดคือที่รวมของสิ่งศักดิ์สิทธ์ การที่เราไปวัด ทำบุญ ช่วยให้คุณรู้สึกโล่ง โปร่ง และสบายใจ จึงดึงสิ่งดีๆ เข้ามาในตัวคุณ

6.    เลือกร้านที่มีฮวงจุ้ยที่ดี พยายามหาร้านที่มีเหม่งตึ้ง หรือลานหน้าร้านกว้างๆ เป็นการให้หงส์แดง พลังแห่งความโชคดี และโอกาสล่อนลงมาสู่ลอตเตอรี่ของคุณ เลือกร้านที่สะอาด โล่ง โปร่ง สบายตา เลือกร้านที่พื้นถนนเรียบและตรง หลีกเลี่ยงร้านที่มีพื้นไม่เรียบหรือมีการก่อสร้างบริเวณหน้าร้าน ร้านที่สะอาดและได้รับการดูแลรักษาอย่างดี จะสะท้อนถึงเจ้าของร้านที่ทุ่มเทต่อร้านและธุรกิจ และ แสดงถึงพลังงานที่ดีของร้านนั้นๆ ซึ่งจะนำพลังงานชี่มาสู่ร้าน และตัวลูกค้า คุณก็จะมีโอกาสดีๆในการถูกลอตเตอรี่มากขึ้น

7.    เลือกร้านที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์หรือธีมนำโชคของคุณ ในหลักฮวงจุ้ยเราเชื่อในพลังงานของ ธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ธาตุไฟ  ธาตุดิน ธาตุทอง ธาตุน้ำ และธาตุไม้ ไม่ว่าจะเป็นสี หรือวัสดุตกแต่ง โดยค้นหาให้ได้ก่อนว่า ธาตุให้คุณของคุณคือ อะไร ? สามารถตรวจเช็คได้ที่ line@wealthdecor นะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายคะ

เช่น        ถ้าคุณชอบ   ธาตุไฟ   ให้คุณเลือกร้านที่ตกแต่งด้วย  สีแดง ชมพู หรือ ม่วง

               ถ้าคุณชอบ  ธาตุดิน  ให้คุณเลือกร้านที่ตกแต่งด้วยสี เหลือง น้ำตาล

               ถ้าคุณชอบ  ธาตุทอง  ให้คุณเลือกร้านที่ตกแต่งด้วยสี เงิน ทอง หรือ ขาว

              ถ้าคุณชอบ  ธาตุน้ำ ให้คุณเลือกร้านที่ตกแต่งด้วยสี ฟ้า น้ำเงิน เทา ดำ

              ถ้าคุณชอบ  ธาตุไม้ ให้คุณเลือกร้านที่ตกแต่งด้วยสี โทนเขียวทั้งหมด

แต่ถ้าคุณไม่ได้ซื้อในร้าน อาจเลือกจากผ้าปูโต๊ะ หรือดูสีที่ตกแต่งแผงลอตเตอรี่ก็ได้นะคะ

8.    ซื้อจากพนักงานที่เป็นมิตรและสวมเสื้อสีที่เป็นมงคลของคุณ  พนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส จะนำ พลังงานที่ดีมาสู่คุณ และการที่พนักงานสวมใส่เสื้อผ้าสีมงคลของคุณก็จะยิ่งชักนำโชคลาภมาสู่คุณอีกด้วย

9.    ดูโต๊ะ หรือร้านที่หันไปทางทิศมงคลของคุณ

ถ้าคุณชอบ ธาตุไฟ ให้หน้าร้าน หรือคนขาย หันหน้าไปทาง ทิศใต้

ถ้าคุณชอบ ธาตุดิน ให้หน้าร้าน หรือคนขาย หันหน้าไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ถ้าคุณชอบ ธาตุทอง ให้หน้าร้าน หรือคนขาย หันหน้าไปทาง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ถ้าคุณชอบ ธาตุน้ำ ให้หน้าร้าน หรือคนขาย หันหน้าไปทาง ทิศเหนือ

ถ้าคุณชอบ ธาตุไม้ ให้หน้าร้าน หรือคนขาย หันหน้าไปทาง ทิศตะวันออกเฉียงใต้

แต่อย่าลืมให้เขาหยิบเบอร์ที่เราเลือกให้เรานะคะ

10. เคาะกระตุ้น โชค เคล็ดลับสุดท้ายที่สำคัญมากๆ อย่าลืม เคาะกระตุ้นโชค ในวันที่ใช่ และ ฤกษ์ที่ใช่ ทางเวลท์เดคอร์ได้มีการแจกฤกษ์กระตุ้นโชคทุกเดือนนะคะ โดยให้เคาะกระตุ้นโชคในทิศที่เป็นมงคลของคุณ อย่างน้อย 40 นาที ในช่วงเวลาที่เคาะ ให้นึกว่า “ฉันถูกลอตเตอรี่รางวัลที่เท่าไหร่........ ฉันมีเงิน.......... ระบุจำนวนลงไป " จงคิด จินตนาการถึงความรู้สึกเมื่อคุณถูกลอตเตอรี่  คุณมีความสุขเพียงใด คุณบอกใครเป็นคนแรก คุณเอาเงินไปซื้ออะไรบ้าง เคาะและคิดไปเรื่อยๆคะ แล้วจึงออกไปซื้อลอตเตอรี่คะ

ถ้าคุณชอบ ธาตุไฟ ให้ใช้ท่อพลาสติก สีแดง 2 ชิ้น เคาะกัน

ถ้าคุณชอบ ธาตุดิน ให้ใช้ก้อนหิน 2 ก้อน เคาะกัน

ถ้าคุณชอบ ธาตุทอง ให้ใช้ช้อนโลหะ 2 ชิ้น เคาะกัน

ถ้าคุณชอบ ธาตุน้ำ ให้ใช้ขวดพลาสติกใส่น้ำ 2 ขวด เคาะกัน

ถ้าคุณชอบ ธาตุไม้ ให้ใช้ไม้ หรือ ตะเกียบไม้ 2 อัน เคาะกัน

อย่าลืมนะคะ การซื้อลอตเตอรี่เป็นการสุ่ม และขึ้นอยู่กับโชคของคุณด้วย ถ้าไม่ถูกอาจจะเป็นเพราะว่า คนอื่นอาจจะมีโชคดีกว่าคุณ แต่ถ้าเรามุ่งมั่น และพยายามดึงดูด พลังงานที่ดีมาสู่เราตลอดเวลา สิ่งดีๆ ก็จะเข้ามาสู่คุณเอง อาจจะไม่ใช่จากลอตเตอรี่ แต่มันจะนำพาซึ่งสิ่งดีๆอื่นๆเข้ามาทดแทน คุณจะพบว่าชีวิตของคุณจะดีขึ้นแน่นอนคะ

www.wealthdecor.com

FB: ฮวงจุ้ย 64 ข่วย ไพ่อี้จิ้งพยากรณ์ ฤกษ์เสริมดวง ซินแสธรรมรัตน์  wealthdecor 

Line : @wealthdecor

IG: wealthdecor

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้