จัดบ้านด้วยฮวงจุ้ยดาวเหิน ประจำเดือนตุลาคม ปีเถาะ 2566

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  949 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดบ้านด้วยฮวงจุ้ยดาวเหิน ประจำเดือนตุลาคม ปีเถาะ 2566

สวัสดีครับ คุณกำลัง อยู่กับ เวลท์ เดคอร์ ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดีย์
รายการฮวงจุ้ย ฮีลลิ่ง ที่สนุกและมีสาระ กับ ผม อาจารย์ ณัฐ ธรรมรัตน์

กับการวิเคราะห์ฮวงจุ้ยดาวเหิน ประจำเดือนตุลาคม ปีเถาะ 2566 (9 ตุลาคม-8 พฤศจิกายน 2566)
ส่วนที่ดีที่สุดสำหรับเดือนตุลาคม 2566 จะเป็นจุดกลางบ้านเช่นเดียวกับเดือนกันยายน  จะเป็นจุดที่กระตุ้นโชคที่ก่อให้เกิดผลดี
มีโชคทั้งด้านการงานและการเงิน ภายเดือนตุลาคมนี้ มีโอกาสทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และปัญหาสุขภาพต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงใต้   มีการปะทะชง ถ้าเมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง จะมีโอกาส ทำให้คนในทิศนั้น ป่วยมากขึ้นในเวลานี้ ถึงอาจจะป่วยไม่รุนแรงเท่าหลายปีที่ผ่านมาแต่เราก็ไม่ควรมองข้ามอาการใดๆ กินให้ดี พักผ่อนตามต้องการ และหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทกันในเดือนนี้
วันให้ฟ้าอภัย 17 ต.ค.
เทศกาลชงยาง 23 ต.ค.
วันฮาโลวีน 31 ต.ค.
หลีกเลี่ยงการจัดงานมงคล 10, 11, 13, 22, 23 ต.ค.
ตารางดาวเหินเดือน / ตุลาคม 2566


จุดกลางบ้าน คือดาว 9 ดาวแห่งอนาคตประจำยุค เนื่องจากเรากำลังจะเข้าสู่ยุค 9 ยุคดาวไฟ อันร้อนแรง ส่งผลให้มีอารมณ์หุนหัน พลันแล่น โดยมีดาวร้ายคือดาว 5ผี อยู่ในทางทิศเหนือ และจากการปะทะของดาวปีและดาวยุค ของยุค 8 จะเห็นได้ว่าจุดที่ดีที่สุดคือจุดกึ่งกลางบ้าน
สำหรับเดือนตุลาคมนี้ เรามีดาวดี ใน 3 ทิศ และพลังงานดาวปะทะรุนแรง ขัดแย้งกันในทิศตะวันออก ตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้
และมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ  เจ็บป่วย อีกหลายจุด ในทิศที่ดาว 2 หรือ ดาว 5 เข้าจร ซึ่งเป็นจุดก่อเกิดปัญหาขัดแย้งหรือการปะทะกันของพลังงาน ทีนี้เรามาเริ่มต้นกันที่จุดไทจี๊หรือจุดกลางบ้านกัน โดยให้จัดผังดาวเหินเดือนตุลาคม กัน
โดยเริ่มที่ให้หันทิศผังของบ้านคุณไปทางเดียวกับในผัง คือ เหนือทับเหนือ ใต้ทับใต้ ก็จะได้เริ่มต้นกัน
ดาว 4 – 9 เป็นดาวมงคล ที่ฮะแซเซ้งกันคือ ดาว 4 ธาตุไม้ ก่อเกิด ดาว 9 ธาตุไฟ ดังคำโบราณที่กล่าวว่า ไม้ ไฟ ก่อเกิดอํฉริยะ อันหมายถึงความฉลาด และ ชื่อเสียงที่มารวมตัวกัน แสดงถึง ความรู้ ชื่อเสียง ความสามารถ ที่ชาญฉลาด
ดาว 9 -8 เป็นดาวมงคล คือ ดาว 9 ธาตุไฟ พิฆาต ดาว 8 ธาตุดิน
หมายถึงโชคลาภทางการเงิน ชื่อเสียง และโชคด้านอสังหาริมทรัพย์
ดาว 9 – 4 เป็นดาวมงคลเช่นดียวกับ ดาว 4-9 จะความหมายเดียวกัน แต่ก็จะนำมาซึ่งความเครียดและปัญหากังวลจิตใจ เช่น อาจเป็นต้นเหตุของการซึมเศร้า แต่รวมๆก็มีความหมายทางบวก เพราะดาว 4 คือดาวแห่งความรู้ การเติบโต และเฉลียวฉลาด
เป็นทิศที่เหมาะจะตั้งโต๊ะทำงาน หรือนั่งอ่านหนังสือในเดือนนี้ หากจำเป็น ต้องใช้การตัดสินใจสำคัญๆ แนะนำให้นั่งคิดที่จุดนี้มากๆ
ดาว 9 – 8 เป็นดาวมงคลทางการเงิน ดาว 9 ธาตุไฟ พิฆาต ดาว 8 ธาตุดิน คุณสามารถกระตุ้นดาวการเงิน ด้วยการตั้งโถคริสตัล และใส่เงิน ธนบัตรจริงและธนบัตรของประเทศที่คุณค้าขายด้วย ในทิศนี้ และถ้าต้องการกระตุ้นการตัดสินใจ สติปัญญา ก็ให้เติมธาตุไม้ หรือวัตถุธาตุไม้ เช่น ต้นไผ่กวนอิม 4 กิ่ง ในกระถางใส่ดิน หรือเจดีย์เหวินช่าง หรือพู่กันจีน แขวน 4 ด้าม หรือวัตถุธาตุดิน หรือธาตุไฟ เช่นของตกแต่งบ้าน สี เหลือง ส้ม อิฐ ดิน หรือ สีแดง ชมภู ม่วง เช่น เทียน โคมไฟ เป็นต้น


2. ทิศตะวันตก ดาว 2 ป่วย
ในชุดแรก 6-2  ดาว 2 ธาตุดิน ก่อเกิด ดาว 6 ธาตุทอง
ที่อาจหมายถึงโชคลาภการเงินทางธุรกิจ แต่ก็จะมาพร้อมความเจ็บป่วย อ่อนแอ และ
ดาว 2-1 ดาว2 ธาตุดิน พิฆาต ดาว 1 ธาตุน้ำ
ก็หมายถึงการไม่สมดุลของพลังงานของดาว 2 ที่หมายถึงผู้หญิง แม่ ที่มีอำนาจมากกว่าดาว 1 ลูกชายคนกลางหรือชายในบ้าน และหมายถึงการเจ็บป่วยที่มาจากการทำงาน กิจการ เพราะ ดาว 2 ธาตุดิน ก่อเกิด ธาตุทอง ดาว 6 และดาว 6 ก็ก่อเกิดดาว 1 ธาตุน้ำ คือความฉลาดจะเสริมให้เกิดโชคลาภ ของธุรกิจหรือกิจการและเมื่อเรามีงานเยอะ ก็จะมีชื่อเสียงตามมา พร้อมกับอาการเจ็บป่วยจากการทำงาน โดยรวมๆถือว่าดี ดูแลสุขภาพมากๆก็โอเค แต่ให้หลีกเลี่ยงการ เคาะ ตอก เจาะ ปรับปรุงบ้านทิศนี้ในเดือนนี้ เพราะจะเป็นการกระตุ้นพลังงานดาว 2 มากเกินไป. และให้ตั้งวัตถุธาตุทอง เพื่อไปทำการลดพลังงานดาว 2 ด้วย เช่น ระฆังโลหะ ทองหรือเงิน หรือสำริด กระติ่งลมโลหะ นาฬิกาโลหะสีทอง หรือสแตนเลส หรือตกแต่งด้วยวัตถุ สีธาตุทอง เช่นสี ขาว สีเงิน สีทอง สีเมทาลิค และกระตุ้นพลังงานเรื่องสุขภาพ เช่น น้ำเต้าทอง หรือน้ำเต้าทำสีทอง ของตกแต่งสีธาตุทอง หินออปซิเดียน สีดำ เพราะวัตถุเหล่านี้จะทำการลดทอนพลังงานลบๆจากดาว 2 ธาตุดิน ประจำเดือนนี้ (เดือนหน้าก็ย้ายที่ตามไป)
ทิศที่ 3 คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ที่มีดาว 1 ธาตุน้ำ ดวงดาวแห่งโอกาส เงินสด และอนาคต แต่ก็มาพร้อมกับดาวปี ดาว 5 ผีธาตุดิน ที่เป็นดาวอัปมงคล ซึ่งถ้ารวมผลของ
ดาว 5-1  ดาว 5 ธาตุดิน พิฆาต ดาว 1  ธาตุน้ำ
หมายถึง การเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุที่จะส่งผลโดยตรงกับลูกชายคนกลางหรือลูกชายคนที่สอง เพราะในทิศเหนือดาวน้ำ 1 คือตำแหน่งของลูกชายคนกลาง.
และชุดต่อมาก็คือ 1-9  ดาว 1 ธาตุน้ำ พิฆาต ดาว 9 ธาตุไฟ เป็นฮะแซเซ้งธาตุน้ำ
หมายถึง ความสุขกะทันหัน รวยฉับพลัน การเปลี่ยนแปลงฉับพลันซึ่งก็เป็นไปได้ทั้งสองอย่าง ก็อาจจะมีการปะทะกันระหว่างลูกชายกับลูกสาว ในเรื่องการเงินอยู่ได้
ชุด 5-1 ดาว 5 ธาตุดิน พิฆาตดาว 1ธาตุน้ำเป็นการพบกันของดาวปี และดาวยุค ที่หมายถึง
การมีความสุขกะทันหัน อุบัติเหตุ การถูกไฟไหม้ มีปัญหาที่ตำแหน่ง หัว ตา หัวใจและระบบเลือด
ชุด 9- 5 ดาว 9 ธาตุไฟ ก่อเกิด ดาว 5 ธาตุดิน
ก็จะไม่มีปํญหาถ้าหลีกเลี่ยงการเคาะ ตอก เจาะ ก่อสร้างในทิศนี้ ในเดือนนี้
ของปรับพลังงานก็ต้องใช้ธาตุที่เป็นโลหะเหมือนกันกับตะวันตกดังนั้นจึงเป็นระฆังโลหะได้ 6 อัน
กระดิ่งลม 6 ก้าน , เหรียญโลหะ ตกแต่งด้วย สีขาว/สีเมทัลลิก
ในข่วยเฉียน ข่วยพ่อ ที่เป็นหยางมากที่สุด ของทั้ง 8 ทิศ ยังวางวัตถุธาตุทอง เช่น น้ำเต้าทอง เต่ามังกรทอง คริสตัล หรือโหงวอึ้งได้อีกด้วย
ทิศอันดับต่อไป 4. ทิศเหนือ ดาวตรงนี้คือเลข 5 ดังนั้นเลข 5 ดาวสีเหลืองจึงเป็นดาวโชคร้ายและไม่ใช่ดาวดวงเล็กในช่วงนี้จึงนำพาพลังงานลบได้มากมาย และเนื่องจากดาวประจำปีคือเลข 9 จึงเหมือนกับทิศตะวันตกเฉียงเหนือที่เรามี 95 รวมกัน สามารถนำความสุข ความเจ็บป่วย หรือโรคภัยไข้เจ็บมาได้ เช่น ตา หัว หัวใจ หรือเลือด และการรวมดาว 5-4 ก็เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บ และการสูญเสียเงิน และการรวมกันของดาว 9-4 ซึ่งเป็นดาวที่ฮะแซเซ้งกัน ก่อให้เกิดสิ่งใหม่ จึงนำมาซึ่งสติปัญญา ดาวไม้สร้างดาวไฟ โดยปกติไม้จะสร้างไฟ นำมาซึ่งสติปัญญาและชื่อเสียงอัจฉริยะ แต่เราหลีกเลี่ยงการก่อสร้างที่นี่ ทำให้ ดาวร้ายอย่างดาว 5 ทำงาน และใช้ธาตุนำโชค อย่างธาตุทองมา เพื่อลดกำลังของ ดาว 5 ดาวธาตุดิน ( เราจะต้องการใช้โลหะเพื่อลดความโชคร้ายของดาวร้ายธาตุดิน)
5.ทิศต่อไปคือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เรามีดาว 3 ธาตุไม้ พี่ชายคนโต
ซึงตอนนี้ ในทิศนี้หมายเลข 3 และ 7 ล้วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้ง การนินทา ปัญหาทางกฎหมาย ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ เราจึงเห็นการปะทะขัดแย้งกันอย่างมากในฝั่งตะวันออกนี้ ตะวันออกเฉียงเหนือ และตะวันออกเฉียงใต้
ดาว 7-3  ดาว 7 ธาตุทอง พิฆาต ดาว 3 ธาตุไม้
เป็นชุดการต่อสู้ด้วยดาบซึ่งแสดงถึงความขัดแย้ง อุบัติเหตุ และประเด็นทางกฎหมาย และ
ดาว 2-3 ดาว 3 ธาตุไม้ พิฆาต ดาว 2 ธาตุดิน
เป็นชุดการต่อสู้แบบกระทิงดุ ซึ่งเกี่ยวกับความขัดแย้ง ความเจ็บป่วย และปัญหาทางกฎหมายอย่างมาก
ดาว 7-2 ดาว 2 ธาตุดิน ก่อเกิด ดาว 7 ธาตุทอง
หมายถึง ปัญหาความสัมพันธ์การนินทาและความเจ็บป่วย ดังนั้นพลังงานทั้งหมดจึงคล้ายกันมาก มันเกี่ยวกับการต่อสู้กับความเจ็บป่วยและปัญหาทางกฎหมาย และเรายังหลีกเลี่ยงการเกิดของปัญหาที่นี่ในเดือนนี้  เพราะดาวร้ายที่นำพลังงานร้ายมาในเดือนนี้ ต้องใช้ธาตุน้ำและโลหะมาแก้ปัญหา แต่ต้องไม่ให้ น้ำเคลื่อนไหวที่นี่ เพราะน้ำเคลื่อนที่มากเกินไป จะไปกระตุ้นพลังงานได้ เลยใช้โหงวอึ้ง ของตกแต่งธาตุน้ำ เช่นสีดำ น้ำเงิน หินคริสตัลออบซิเดียน มาปรับพลังงานให้มีความสมดุล และเรายังคงใช้ ธาตุทองมาแก้ด้วยได้เหมือนเดิมเพื่อลดดาวหมายเลข 2 และเราสามารถเพิ่มเครื่องป้องกันเช่น น้ำเต้าทอง เต่ามังกรทอง ของตกแต่งธาตุทอง รูปภาพหรือสัญลักษณ์ที่แสดงหรือนำพลังงานแห่งความสุขมาให้
6.ทิศตะวันออก ทิศถัดมาเรามีดาวหมายเลข 7 อีกครั้ง
เริ่มกันที่ ดาว 2 -7 ดาว 2 ธาตุดิน ก่อเกิด ดาว 7 ธาตุทอง
ที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งและการต่อสู้ ดังนั้นเมื่อรวมกับทิศตะวันออกเฉียงเหนือมารวม จึงเป็นเรื่องความสัมพันธ์ การนินทา และความเจ็บป่วย ในทิศนี้สามารถเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ได้ จากภาคีฮะแซเซ้ง ดาว 2-7 แปรธาตุเป็นไฟ
และดาว 7-6 ดาว 6 และดาว 7 เป็นธาตุทอง คือชุดดาวที่ปะทะขัดแย้ง ของชุดดาบ 7 กระบี่ 6
ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ คล้ายกับชุดดาว 7-3 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
และมีการรวมกันของดาว 2-6  ดาว 2 ธาตุดิน ก่อเกิด ดาว 6 ธาตุทอง
ซึ่งอาจหมายถึงความมั่งคั่งที่เพิ่มขึ้น โชคด้านอสังหาริมทรัพย์ และโชคลาภทางธุรกิจ แต่ยังแสดงถึงสุขภาพที่อ่อนแอซึ่งเป็นการรวมกันแบบเดียวกับในตะวันตก ดังนั้นโดยรวมแล้ว แม้ว่าคุณจะมีโชคทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับทิศทางนี้ แต่ก็ยังมีพลังงานอื่นอีกนอกจากความขัดแย้ง และความเจ็บป่วย ดังนั้นเราควรหลีกเลี่ยงการก่อสร้าง ที่มีการเคาะ ตอก เจาะในทิศนี้ และต้องเพิ่มธาตุน้ำเพื่อความสมดุลของพลังงานที่ขัดแย้งกัน และคุณสามารถใช้สีน้ำเงินหรือสีดำ เช่น ปลอกหมอนสี ธาตุน้ำ เช่น สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเทา หรือ สีดำ ในพื้นที่ทิศนี้  และการตั้งโหงวอึ้ง หินคริสตัลออบซิเดียน หรือ การตกแต่งด้วยวัตถุธาตุทอง น้ำเต้าทอง การใส่หยก  หรือการตั้งสิ่งที่ส่งเสริมพลังงานทางบวก
ทิศต่อไปคือทิศตะวันออกเฉียงใต้ เรามีดาวดิน 8 ซึ่งเป็นดาวที่ดีที่สุดในยุคนี้ ถึงแม้จะอยู่ใกล้ช่วงเปลี่ยนเข้ายุค 9 แต่อีก 2 ดาวคือดาว 7-3 ดาว 7 ธาตุทอง พิฆาต ดาว 3 ธาตุไม้
ซึ่งเป็นดาวชุด เดียวกับทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คือ 3 -7 คู่พิฆาต ขวานฟันไม้ ซึ่งนั่นคือการขัดแย้ง ข่าวซุบซิบ อุบัติเหตุ การโจรกรรม และปัญหาทางกฎหมาย และ ดาว 3-8 ดาว 3 ธาตุไม้ พิฆาต ดาว 8 ธาตุดิน
ที่หมายถึง ความฉลาดและความสามารถ แต่มีแนวโน้มว่าพี่น้องจะทะเลาะกันและปัญหาสุขภาพในเด็กผู้ชาย
ดาว 8 -7 ดาว 8 ธาตุดิน ก่อเกิด ดาว 7 ธาตุทอง
หมายถึงโชคลาภและชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้น และถึงแม้ว่าจะเป็นแนวโน้มที่จะโชคดี แต่เนื่องจากอีกสองชุดดาวที่ปะทะกัน คุณยังคงควรระมัดระวังโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณมีลูกชายที่อายุน้อยกว่าหรือเด็กเล็ก และวิธีปรับกระตุ้น ฮวงจุ้ยคือการเพิ่มธาตุน้ำอีกครั้ง ย้ำว่าต้องเป็นน้ำนิ่ง เพราะเราไม่อยากกระตุ้นพลังงาน แต่เราสามารถใช้สีธาตุน้ำ เช่น สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา สีดำ เช่น หมอน พรมหรือ ตั้งโหงวอึ้ง คริสตัลออบซิเดียน เต่ามังกรโลหะ น้ำเต้าทอง แบบเดียวกับที่ทิศตะวันออก
 
ทิศทางถัดไปคือทิศใต้ ซึ่งมีดาวประจำเดือนคือดาว 4
ชุดดาว 8-4 ดาว 4 ธาตุไม้ พิฆาต ดาว 8 ธาตุดิน
ซึ่งคล้ายกับการผสมดาว  3-4 ที่อาจนำปัญหาสุขภาพมาสู่เด็กเล็กหรือลูกชายคนเล็ก และหญิงตั้งครรภ์
คุณควรให้ความสนใจเป็นพิเศษในเดือนนี้ ชุดที่สองคือ
ดาว 4-3 ดาวธาตุไม้ทั้งคู่ ซึ่งหมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดและปัญหาความสัมพันธ์ และเรายังมีชุด
ดาว 8-3 ดาว 3 ธาตุไม้ พิฆาต ว 8 ธาตุดิน ที่เหมือนกับตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นมันจึงคล้ายกับ 8 และ 4 แม้ว่ามันจะนำความฉลาดและพรสวรรค์มาให้ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะต่อสู้และ แนวโน้มปัญหาสุขภาพของลูกชายจะเห็นได้ว่ายังมีปัญหาเรื่องสุขภาพและพลังงานที่ขัดแย้งกันอยู่ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีดาว 2 5 หรือ 7 และหลักการปรับพลังงานฮวงจุ้ย
คือการใช้ธาตุไฟแต่เราไม่ควร มากจนเกินไปและพยายามหลีกเลี่ยงไฟที่เกิดขึ้นจริง เช่น เตาผิง ซึ่งคล้ายกับน้ำเคลื่อนไหว ที่ เราไม่ต้องการกระตุ้นพลังงาน หรือจะใช้สีธาตุไฟ  เช่น แดง ชมพู ม่วง ได้ เช่น ใช้พรม หมอน และเปิดหรือใช้โคมไฟหินเกลือที่นี่
ทิศสุดท้ายคือทิศตะวันตกเฉียงใต้ เรามีดาว 6 เป็นดาวมงคล โดยรวม
เป็นการรวมกันดาว 6-1  ดาว 6 ธาตุทอง ก่อเกิด ดาว 1 ธาตุน้ำ  และยังฮะแซเซ้ง ด้วย
หมายถึง การนำมาซึ่งโชคลาภ ชื่อเสียง และกิจกรรมแห่งความสุข
การรวมกันดาว 6-5 ดาว 5 ธาตุดิน ก่อเกิด ดาว 6 ธาตุทอง
ซึ่งหมายถึง โชคลาภทางการเงินที่เพิ่มขึ้น แต่ดวงดาว 5 นั้นเป็นดวงดาวที่ร้ายดังนั้นจึงอาจหมายถึงอุปสรรคและความเจ็บป่วย
และดาว 1-5 ดาว 5 ธาตุดิน พิฆาต ดาว 1 ธาตุน้ำ ที่สุดท้ายก็ยังนำมาซึ่งความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ที่อาจส่งผลกระทบต่อลูกชายคนกลางหรือชายวัยกลางคนมากที่สุด และดาว 1-5 ก็ยังแสดงถึงโชคลาภทางการเงิน แต่ยังเจ็บป่วย อุบัติเหตุ
ทั้งดาวปีและดาวเดือน ก็เป็นดาวมงคล จึงไม่ถึงกับแย่ ธาตุนำโชค สำหรับทิศนี้เป็นธาตุโลหะ เพราะเราต้องการลดกำลังของดาวเลข 5 ลง ก็จะเหมือนเดิมเหมือนที่เราต้องปรับฮวงจุ้ย ด้ยวัตถุที่เป็นโลหะ กระดิ่งโลหะ กระดิ่งลม นาฬิกาโลหะ เหรียญโลหะ ใช้งานได้ทั้งหมด และคุณสามารถใช้สีโลหะได้ เช่น สีขาว เงิน ทอง หรือสีเมทัลลิก และกระตุ้นดาวสุขภาพด้วย น้ำเต้าทอง คริสตั่ลออปซีเดียน เต่ามังกรโลหะ เพื่อการปรับลดพลังงานด้านลบลง
https://youtu.be/qS24yqIWELc 
สำหรับวันนี้ ผม ณัฐ ธรรมรัตน์ และเวลท์ เดคอร์
ขอบคุณมากครับ พบกันใหม่ สวัสดีครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้