14 สิ่งที่คุณจะเปลี่ยนเมื่อคุณจัดฮวงจุ้ย

Last updated: 1 ก.ย. 2566  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

14_สิ่งที่คุณจะเปลี่ยนเมื่อคุณจัดฮวงจุ้ย.png

14 สิ่งที่คุณจะเปลี่ยนเมื่อคุณจัดฮวงจุ้ย
14 affects from Feng shui in your lives

1. ความสุขทางกายภาพ (Physical Well-being)

เมื่อคุณได้จัดฮวงจุ้ยในพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ถูกต้องและกลมกลีนกับพลังงานชี่ที่ไหลเวียนเข้ามา จะช่วยในสุขภาพดี ที่รับรู้ได้ทางกายภาพ ถ้ามองแบบวิทยาศาสตร์ ก็เพราะฮวงจุ้ยคือการจัดสภาวะการไหลของลมและน้ำที่จะเข้ามาในบ้าน เมื่ออากาศในบ้านดีก็ส่งผลกับสุขภาพด้วย


2. ความสมดุลทางอารมณ์ (Emotion Balance)
การได้จัดฮวงจุ้ยในพื้นที่ให้สะอาด ไม่รก เป็นระเบียบ จะทำให้สภาวะทางอารมณ์คุณสมดุลมากขึ้น เพราะพลังงานชี่ที่เป็นหยางหมุนเวียนในพื้นที่ ก่อให้เกิดคยวามสมดุลอารมณ์ สงบ ผ่อนคลาย ระวังอย่าให้รกและไม่เป็นระเบียบ จะก่อให้เกิดความเครียดและวิตกกังวลอันเป็นจุดเริ่มต้นของความคิดเชิงลบที่จะดึงดูดพลังงานลบๆเข้ามา


3. สภาวะจิตที่ชัดเจน (Mental Clarity)
การจัดฮวงจุ้ยที่สมบูรณ์จะก่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่สามารถนำไปสู่ความชัดเจนและมีสมาธิที่ดีขึ้น จะส่งเสริมกระบวนการคิด และการสร้างสรรค์ ให้ชัดและเคลียร์ ลดการรบกวนทางจิต


4. ความสัมพันธ์ (Relationships)
ฮวงจุ้ยจะช่วยสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกได้ทั้งการออกแบบให้ การมีปฏิสัมพันธ์ที่กลมกลืนกัน การสื่อสารกัน ความเข้าใจ หรือบรรยากาศที่เป็นใจ แม้กระทั่งการจัดการเรื่องความสัมพันธ์ภายในและภายนอกบ้าน


5. ความมั่งคั่งและอุดมสมบูรณ์ (Prosperity and Abundance)
ฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมสร้างพื้นที่มั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ที่ แผนที่ปากัว หรือจะดึงดูดโอกาสและความเจริญรุ่งเรื่องเข้ามาในชีวิตเรา


6. การก้าวหน้าในหน้าที่การงาน (Career Growth)
การใช้หลักฮวงจุ้ยกับพื้นที่ทำงานของคุณสามารถเพิ่มสมาธิ แรงจูงใจ และประสิทธิภาพการทำงานได้ สามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนการพัฒนาอาชีพและความสำเร็จ


7. การพัฒนาตัวเอง (Personal Growth)
ฮวงจุ้ยจะช่วยพัฒนาตัวเองและช่วยให้ค้นพบตัวเอง ถ้าได้รับการจัด และออกแบบฮวงจุ้ยที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ การเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง และการพัฒนาตนเอง


8. การนอนหลับที่มีคุณภาพ (Sleep Quality)
การจัดพื้นที่ด้วยฮวงจุ้ยจะปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับกับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน ที่ต้องการการผ่อนคลาย สงบ ด้วยการไหลเวียนของพลังงานชี่ หรืออากาศที่สมดุล ที่ช่วยให้คุณนอนหลับได้ลึกและนานขึ้น


9. การลดความเครียด (Stress Reduction)
พื้นที่ที่มีการจัดระเบียบอย่างดีและไม่เกะกะสามารถลดระดับความเครียดและสร้างความรู้สึกเงียบสงบได้ หลักฮวงจุ้ยช่วยขจัดการอุดตันของพลังงานที่อาจส่งผลต่อความเครียด


10. พลังงานเชิงบวก (Positive Energy)
ฮวงจุ้ยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของพลังงานเชิงบวกทั่วทั้งพื้นที่ เมื่อพลังงานไหลเวียนอย่างกลมกลืน ก็สามารถนำไปสู่ความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดี คิดบวก และมีความสุขโดยรวมได้


11. การตัดสินใจ (Decision Making)
การจัดพื้นที่แห่งความรู้และปัญญา ด้วยหลักฮวงจุ้ย จะก่อเกิดความคิดที่ชัดเจน การตัดสินใจที่เหมาะสม ถูกต้องด้วยภูมิปัญญา และสัญชาติญาณอย่างถูกต้อง


12. การเชื่อมต่อด้านสิ่งแวดล้อม (Environment Connection)
จะเชื่อมโยงสภาพแวดล้อมนอกบ้านกับฮวงจุ้ยในบ้านที่ภาษาฮวงจุ้ย เรียกว่า ฮวงจุ้ย เชื่อมโยงกับตี่ลี่ เป็นการจัดองประกอบการไหลเวียนของพลังงานทีสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมที่มากขึ้น


13. การบรรลุเป้าหมาย (Goal Achiement)
การจัดฮวงจุ้ยให้ครบทั้งองค์ประกอบในทุกด้านของชีวิต จะช่วยทำให้สภาพแวดล้อมสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ ซึ่งการจัดฮวงจุ้ยจะทำให้คุณแสดงเจตนาถึงเป้าหมายที่คุณจินตนาการว่าได้รับแล้ว จนคุณได้รับสิ่งที่ปรารภนาในที่สุด (ฮวงจุ้ย จะทำให้กฎแรงดึงดูดทำงานได้ง่ายมากขึ้น / เคล็ดลับฮวงจุ้ย)


14. ความกลมกลืนโดยรวม (Overall Harmony) ท้ายที่สุดแล้ว ฮวงจุ้ยมุ่งหวังที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่กลมกลืนและสมดุลซึ่งสอดคล้องกับบุคคลทั้งในระดับร่างกาย อารมณ์ และจิตวิญญาณ เมื่อสภาพแวดล้อมของเราสอดคล้องกัน เราก็มีแนวโน้มที่จะได้สัมผัสกับชีวิตที่กลมกลืนและเติมเต็มมากขึ้น

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าฮวงจุ้ยจะมีผลเชิงบวกต่อชีวิตของเรา แต่ควรเข้าหาด้วยใจที่เปิดกว้างและความเต็มใจที่จะทดลองและปรับแนวทางปฏิบัติให้เหมาะกับสถานการณ์และความชอบเฉพาะตัว ผลกระทบของฮวงจุ้ยอาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หลายคนพบว่าการจัดพื้นที่ให้สอดคล้องกับหลักการเหล่านี้ช่วยเพิ่มความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตโดยรวม

#Short-cut to Good Life
#wealthdécor
#fengshuihealing
#ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์
#ฮวงจุ้ยฮีลลิ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้