ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ สำหรับเพื่อนสายมูของคุณ

Last updated: 17 ก.ค. 2566  |  389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ย_lifestyle_and_nlp_ไอเดียให้ของขวัญขึ้นบ้านใหม่สำหรับเพื่อนสายมูของคุณ.png


ของขวัญขึ้นบ้านใหม่ สำหรับเพื่อนสายมูของคุณ

7 สิ่งที่ต้องมีสำหรับครัวเรือนใหม่ของคุณ: เคล็ดลับการจัดตำแหน่งฮวงจุ้ย

คุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับเพื่อนที่คุณรัก หรือคุณกำลังขึ้นบ้านใหม่ คุณจำเป็นต้องสร้างกระแสพลังงานที่สมดุลมาสู่บ้านของคุณ  ฮวงจุ้ยเป็นวิธีปฏิบัติของจีนโบราณที่ช่วยนำความกลมกลืนและความสมดุลมาสู่ทุกสภาพแวดล้อม และไลฟ์สไตล์ในชีวิตของคุณให้ดีขึ้น

วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการวางวัตถุมงคลบางอย่างทั่วบ้านของคุณ Wealthdecor มีอุปกรณ์ที่ต้องมี 7 อย่างสำหรับบ้านใหม่ของคุณหรือเพื่อนที่คุณรักในการขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเคล็ดลับบางประการเกี่ยวกับวิธีการจัดฮวงจุ้ยอุปกรณ์เหล่านั้นเพื่อให้ได้พลังงานสูงสุด ตั้งแต่คริสตัลและต้นไม้ไปจนถึงเทียนและเครื่องหอม สิ่งของเหล่านี้ช่วยสร้างบรรยากาศเชิงบวกในทุกห้องของบ้านได้

 

1. คริสตัล:

หนึ่งในสัญลักษณ์ที่ทรงพลังและเป็นที่นิยมมากที่สุดในฮวงจุ้ยคือคริสตัล ไม่ว่าคุณจะชอบหินเป็นก้อน หรือกำไลหินคริสตัล คุณสามารถวางคริสตัลไว้ในตำแหน่งที่เสริมความเป็นสิริมงคลของคุณได้ ตามจุดต่างๆทั่วบ้าน ของคุณเพื่อนำพลังงานบวกและความสมดุลทางอารมณ์ เช่นวางควอตซ์ใสหรือ Clear Quartz ไว้ที่ประตูหน้าเพื่อดึงดูดความเจริญรุ่งเรือง วางโรสควอตซ์ Rose quartz ไว้ในห้องนอนเพื่อกระตุ้นความรัก หรือดึงดูดความรักมาสู่คุณ ในกรณีที่คุณยังเป็นโสดอยู่  หรืออเมทิสต์ คริสตัลสีม่วง ธาตุไฟ เป็นคริสตัลที่ช่วยในการขจัดพลังงานด้านลบๆ ที่จะเข้ามาสู่คุณ จึงนิยมอย่างมากในการวางบริเวณหน้าต่างเพื่อปกป้องบ้านของคุณ นอกจากพลังในทางฮวงจุ้ย และเสริมพลังงานส่วนบุคคลแล้ว คริสตัลจำนวนมากยังมีคุณสมบัติในการรักษา Healing อีกด้วย

 

2. ต้นไม้

ต้นไม้มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ การวางกระถางต้นไม้ไว้ทั่วบ้าน  จะช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของพลังงานที่ดีและดูดซับพลังงานเชิงลบจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และแหล่งอื่นๆ  ไม่เพียงแต่ดูสวยงามเท่านั้น แต่ต้นไม้หลายชนิด เช่น ต้นเงินไหลมา ต้นพลูด่าง ต้นลิ้นมังการยังช่วยฟอกกาศ ดูดสารพิษอีกด้วย นอกจากนี้ คุณสามารถใช้พืชเฉพาะเพื่อดึงพลังงานบางอย่างมาใช้ได้ ตัวอย่างเช่นไม้ไผ่ โดยเฉพาะไม้กวนอิม แนะนำเทคนิคเล็กๆ ในการทำให้ไผ่กวนอิม ทน และสวยงาม โดยนำไผ่กวนอิม 4 ก้านมาใส่ในอ่างน้ำ และใส่ออกซิเจนตู้ปลาเล็ก เพื่อสร้างพลังงานให้มากขึ้น  นอกจากใช้เพื่อดึงดูดเงินและความมั่งคั่ง ไผ่กวนอิม 4 ต้น ยังช่วยเรื่องเสริมสติปัญญา ช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ คุณสามารถวางต้นวาสนา ไว้ที่มุมความมั่งคั่งของบ้านคุณเพื่อดึงดูดโชคลาภและความอุดมสมบูรณ์เชื่อกันว่าถ้าต้นวาสนาออกดอก ทำให้ยิ่งมีโชคลาภ รุ่งเรือง

 

3. เวชภัณฑ์ ยา

ในทางฮวงจุ้ยดั้งเดิม เวชภัณฑ์ ยา ถูกนำมาใช้เพื่อลดพลังงานด้านลบ วางสิ่งของต่างๆ เช่น เข็ม แหนบ กรรไกร และมีดหมอไว้ที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของบ้านเพื่อนำพลังด้านสุขภาพและการรักษาเข้ามา ในฮวงจุ้ยพลังงานยังเชื่อว่าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คือทิศธาตุทอง การนำโลหะ เงิน ทองมาไว้ในทิศนี้ ช่วยเสริมบารมี ลูกน้อง หรือมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แต่ถ้ามองในมุมมองสมัยใหม่ การมีอุปกรณ์ดูแลบาดแผลและชุดปฐมพยาบาลในบ้านเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ในชีวิตประจำวัน ด้วยวิธีนี้ คุณจะพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ อย่าลืมรักษาสิ่งของเหล่านี้ให้ทันสมัยและอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ

 

4. เทียน

เทียนเป็นส่วนสำคัญของฮวงจุ้ยเนื่องจากช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและกระตุ้นพลังงานที่ดี คุณยังสามารถใช้เทียนสีต่างๆ เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะได้ เช่น ใช้เทียนสีแดง ทางทิศใต้ เพื่อกระตุ้นธาตุไฟ เพื่อดึงดูดความเจริญรุ่งเรืองและโชคลาภ นอกจากนี้ คุณยังสามารถหาเทียนเสริมฮวงจุ้ยแบบพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดโชคลาภและขจัดสิ่งไม่ดีออกจากบ้าน แต่คุณต้องพึ่งระวัง ในการจุดเทียน ขอให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดอันตรายจากไฟไหม้

 

5. ธูป เครื่องหอม

การเผาเครื่องหอมเป็นวิธีที่ดีในการทำให้อากาศบริสุทธิ์และเพิ่มกลิ่นหอมให้กับทุกห้อง กลิ่นที่นิยมนำมาใช้ในทางฮวงจุ้ย ได้แก่ ไม้จันทน์ ดอกมะลิ และแพทชูลี่ อย่าลืมใช้ธูปจากธรรมชาติเท่านั้นที่ปลอดสารพิษ ธูปยังสามารถใช้เพื่อขจัดพลังงานเชิงลบเมื่อวางไว้ใกล้หน้าต่างและประตู นอกจากนี้ ธูปแต่ละชนิดยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น เซจนั้นดีสำหรับการทำความสะอาดและชาร์จพลังงานที่ดี เช่น การจุดเซจสำหรับทำความสะอาดและชาร์จพลังงานที่ดีมาสู่คริสตัล นอกจากนั้นคุณอาจใช้น้ำมันหอมระเหย หยดลงในเตาอโรม่า เครื่องกระจายกลิ่นไฟฟ้า กลิ่นหอมอโรม่าเป็นวิธีที่ดีในการนำพลังงานบวกเข้ามาในบ้าน

 

6. กระดิ่งลม ระฆัง

กระดิ่งลมจะนำความโชคดีและกระจายพลังงานที่ไม่ดีออกจากพื้นที่นั้นๆ กระดิ่งลมจึงเป็นอุปกรณ์เสริม ตกแต่งฮวงจุ้ยได้เป็นอย่างดี นิยมแขวนกระดิ่งลมไว้ใกล้หน้าต่างหรือประตูเพื่อให้ได้พลังงานสูงสุด หรือวางไว้ในบริเวณอื่นๆ ของบ้านที่คุณต้องการให้พลังงานด้านบวกไหลเวียน เลือกจากกระดิ่งลมทองเหลือง ดินเผา หรือไม้ไผ่ ตามหลักเฉพาะของฮวงจุ้ย นอกจากนี้ยังสามารถใช้โทนสีและขนาดต่างๆ เพื่อดึงดูดพลังงานเฉพาะได้ ตัวอย่างเช่น ระฆังที่มีเสียงสูงจะส่งเสริมความรักและความสุข ในขณะที่เสียงที่ต่ำจะดึงดูดความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์

 

7. กระจก:

กระจกสามารถขยายพลังงานและนำแสงสว่าง พลังงานหยางมาสู่บ้านได้มากขึ้น ดังนั้นจึงสามารถนำมาใช้ในการตกแต่งฮวงจุ้ยเพื่อผลในเชิงบวก การวางกระจกในมุมที่เว้าแหว่ง เป็นการแก้ฮวงจุ้ยที่ดี เพราะมันจะช่วยขยายพื้นที่ส่วนนั้นๆให้เต็ม การวางไว้รอบๆ บ้าน ในส่วนที่มืด หรือแคบมากๆ จะช่วยขับไล่พลังงานด้านลบออกไป นอกจากนี้ยังสามารถใช้กระจกเพื่อดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง ตัวอย่างเช่น การวางกระจกไว้ที่ทางเข้าบ้านของคุณสามารถดึงเงินเข้ามาได้ แต่อย่างลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณวางกระจกอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อไม่ให้กระจกทั้งสองสะท้อนกันเอง เพราะอาจสร้างพลังงานหยางที่มากเกินไปและก่อให้เกิดความวุ่นวายได้

 

ฮวงจุ้ยเป็นวิธีปฏิบัติโบราณที่สามารถนำมาใช้เพื่อนำพลังงานบวกเข้ามาในบ้านของคุณ ดึงดูดโชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ ขณะเดียวกันฮวงจุ้นก็ช่วยขับไล่พลังงานด้านลบ หรือสิ่งไม่ดีชั่วร้ายออกไปจากบ้านเราเช่นกัน การผสมผสานสิ่งของต่างๆ เช่น เวชภัณฑ์ เทียน ธูป กระดิ่งลม และกระจกเข้ากับการตกแต่ง ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลพลังงานของพื้นที่ สร้างบรรยากาศให้อบอุ่น เงียบสงบแล้ว นอกจากนี้ วัตถุเหล่านี้ยังมีจุดประสงค์เฉพาะ เช่น ดึงดูดความมั่งคั่งหรือป้องกันความเจ็บป่วย แต่ฮวงจุ้ยอาจจะไม่เหมาะสมสำหรับคุณคน คุณจำเป็นต้องค้นหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพื่อให้เกิดความสมดุล และความกลมกลืนของคุณกับบ้านที่รักของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้