ฮวงจุ้ยไม่ใช่แค่การจัดบ้านแต่มันคือไลฟ์สไตล์

Last updated: 17 ก.ค. 2566  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ยจึงไม่ใช่แค่การจัดบ้านแต่มันคือไลฟ์สไตล์_เวลท์เดคอร์_wealthdecor.png

ฮวงจุ้ยจึงไม่ใช่แค่การจัดบ้านแต่มันคือไลฟ์สไตล์ ที่มุ่งเน้นให้คุณค้นพบวิธีที่คุณแสดงออกถึงจุดมุ่งหมาย ความสุข และความสมดุลในชีวิตของคุณ ฮวงจุ้ยจึงคือทุกอย่างที่ทำให้ชีวิตคุณสมดุล

ทุกคนมีฮวงจุ้ยของตัวเอง คุณจึงต้องค้นหาพลังที่จะช่วยคุณให้ประสานเข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรอบ และเชื่อมโยงพลังงานของคุณเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ

แต่ฮวงจุ้ยยังเกี่ยงข้องกับการกำหนดวิธีคิด การกำหนดงาน และการออกแบบวิถีชีวิต พฤติกรรมให้ส่งเสริมคุณ ฮวงจุ้ยจึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยคุณในการออกแบบพื้นที่ในชีวิต ให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น มั่งคั่งขึ้น มีพลังมากขึ้น รวมทั้งส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น

ฮวงจุ้ยมี รากฐานมาจากวัฒนธรรมจีนโบราณในลัทธิเต๋า ฮวงจุ้ย หรือ Fengshui ซึ่งแปลว่า ลมและน้ำ พลังงานลมและน้ำเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของเรา อย่างขาดไม่ได้

การจัดวางอาคารและวัตถุต่างๆ และการจัดพื้นที่ภายในห้องเพื่อสร้างความสามัคคีและความสมดุล ในขณะที่ความสมดุลและการไหลเวียนของพลังงานหรือพลังชีวิต (เรียกว่า "ชี่" หรือ "ชี่") มีความสำคัญในหลักปฏิบัติฮวงจุ้ยในปัจจุบัน

การตีความแนวทางที่ทันสมัยกว่าคือการใช้สิ่งของ สี หรือการจัดวางเพื่อตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณใหม่ มีอิทธิพลต่อการจัดฮวงจุ้ยภายในของคุณ 

ในขั้นพื้นฐานที่สุด ฮวงจุ้ยประกอบด้วยการจัดวางสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึง การสวมใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับคริสตัล กลิ่นหอมอโรม่า เทียน  ในลักษณะที่ทำให้พลังงานไหลเวียนไปกับคุณและสร้างพลังชี่ในเชิงบวกหรือพลังชีวิต

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะใช้เวลาอยู่ที่บ้าน ต้องการจัดพื้นที่ของคุณเช่น ห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องดูทีวีหรือเพียงแค่พยายามนำพลังงานบวกมาสร้างพื้นที่เพื่อสุขภาพที่คุณสามารถฝึกฝนการดูแลตนเอง หรือการนำสี คริสตัล มาใช้ในการเปลี่ยนแปลงง่ายๆ ไม่กี่อย่างจะทำให้คุณมีพลังอีกครั้ง

wealthdecor

fengshui healing

Bazi 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้