5 เหตุผล ที่ไม่ควรมี ทีวีในห้องนอน

Last updated: 24 พ.ค. 2566  |  1037 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผล ที่ไม่ควรมี ทีวีในห้องนอน

5 เหตุผล ที่ไม่ควรมี ทีวีในห้องนอน
ปฏิเสธไม่ได้ว่า ตอนนี้หลายๆคนบอกว่า ไม่นะชั้นไม่ได้ดูทีวีแล้วซะหน่อย แต่สมาร์ททีวี หรืออะไรที่ดูได้ก็ทำงานคล้ายกันครับ คือ
1.          พลังงานจากแสงสีฟ้าของจอ ทำให้คุณนอนหลับยาก ทำให้นอนไม่พอ
2.          ทำให้คุณภาพของพลังงานในห้องนอน หยางมากเกินไป (ห้องนอนควรเป็นหยิน)
3.          ทำให้ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์แย่ลงจนอาจเลิกรา
4.          ทำให้ตกใจหากตื่นมากลางดึก แล้วเห็นเงาสะท้อนในจอ เหมือนกระจกเงาตรงเตียง
5.          ทำให้เป็นโสด
ทีนี้ ถ้าคุณอยากปรับแก้ฮวงจุ้ย ในห้องนอน อย่างแรกถถ้าทำได้คือ เอาทีวี หรือจอไปที่ห้องนั่งเล่นหรือห้องอื่นถ้าทำได้ หรือถ้าทำไม่ได้ให้หาผ้ามาคลุมตอนไม่ใช้งาน และถอดปลั๊กเมื่อไม่ใช้งาน คุณก็อาจจะเหลลือที่ใส่ตู้ใบใหม่ได้อีก
จณะที่คุรทำการย้ายทีวี ออกจากห้องนอน ให้ทำการยืนยันความคิด เมื่อย้ายเสร็จว่า “ ขณะนี้ ฉันและคู่ชีวิตของฉัน สามารถคุยกันได้โดยไม่ต้องรอพักโฆษณาซะก่อน และใช้เวลาสักครู่ นึกถึงผลลัพธ์ที่ต้องการบนเตียงของคุณ นึกถึงการสื่อสารที่ชัดและเคลียร์กับคู่ของคุณ นึกถึงความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นในรูปแบบที่คุณต้องการ ย้ำนะครับให้เน้นที่ผลลัพธ์ที่คุณต้องการจริงๆโดยจินตนาการให้รู้สึกได้ว่า มันเกิดขึ้นมาแล้ว
ได้ผลอย่างไร ฝากไว้ใต้คอมเม้นท์นะครับ ชมคลิปนี้จบแล้ว เพื่อสนันสนุนคอนเท้นท์ดีๆแบบนี้ หากชอบขอคนละสอง ไลท์ และแชร์ กันคนละสองแชร์
สำหรับวันนี้ ผม ณัฐ ธรรมรัตน์ Feng Shui Healer สวัสดีครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้