Feng Shui ฮวงจุ้ย

คุณรู้ไหมว่าการนั่งตามฮวงจุ้ย ช่วยเสริมการเจรจาต่อรองได้ เพียงแค่คุณนั่งหันหน้าไปตามทิศมงคลของคุณเท่านั้น แต่ถ้าคุณไม่รู้ทิศที่ชอบของคุณ

การจัดวางหน้าต่างถึงแม้นว่าจะสำคัญน้อยกว่าประตูก็ตาม แต่ก็สามารถดึงโชคลาภเข้ามาได้เช่นกัน หน้าต่างที่เปิดออกสู่ภายนอกสามารถนำพาโชคลาภเข้ามาสู่คุณ

การโคจรของราศีทั้ง 12 ราศี สามารถอ่านถึงพลังงานภายในได้ เป็นจุดอ่อนที่พบในช่วงที่ร่างกายปฏิสนธิในครรภ์มารดา จำเป็นต้องเอาใจใส่ในเรื่องอาหาร

3 สิ่งสร้างความร่ำรวยด้วยฮวงจุ้ย ประกอบด้วยชะตาฟ้า ชะตาดิน ชะตาคน

สำหรับบ้าน สำนักงาน โรงงาน คอมมูนิตี้เริ่มต้นที่ดี ต้องเริ่มจากชัยภูมิที่ดีเหมือนเริ่มต้นต้องติดกระดุมให้ถูกเม็ดฉะนั้น.. การปรับแต่งฮวงจุ้ยที่ดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง!

เสื้อผ้าที่สกปรก เก่า ขาดเปรียบเสมือน บ้านที่ผุผัง นำพาคลื่นพลังงานทางลบมาสู่คุณ ถ้าคุณใส่เสื้อผ้าเก่าเหมือนยาจก สักวันหนึ่งคุณก็จะกลายเป็นยาจก

ฮวงจุ้ยเพื่อความรักมุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ที่เชิญชวนพลังงานเชิงบวกและสนับสนุนความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ส่งเสริมความรักยืนยาว และดึงดูดความรักเข้ามา

ในฮวงจุ้ย ดวงจีน การสะเดาะเคราะห์ยึดหลัก การปรับธาตุ เป็นหลัก ถ้าคุณมีธาตุบางอย่างในตัวน้อย คุณจำเป็นต้องเพิ่มธาตุนั้นเพื่อให้เกิดความสมดุล

ถึงการถูกลอตเตอรี่จะเป็นเรื่องของโชคเป็นส่วนใหญ่ แต่การเลือกร้านที่ใช่และกระตุ้นโชคตามหลักฮวงจุ้ย  เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่จะช่วยเพิ่มโอกาสอีกด้วย

แซกีมีความเกี่ยวข้องกับการเลือกสถานที่อันเป็นมงคลสำหรับการฝังศพ หรือการฝังเชิงสัญลักษณ์ เพื่อเสริมดวง ปรับดวง ปิดจุดเสียในดวง

นอกจากการเคาะกระตุ้นโชค การเลือกใช้เสื้อหรือกระเป๋าตามสีที่ใช่แล้ว การรับประทานอาหารที่ส่งเสริมธาตุให้คุณ ยังเป็นทางเลือกที่ได้ผลอีกด้วย

2024 ให้เน้นทิศเหนือ เป็นทิศที่ดีที่สุดของปีนี้ ทิศเหนือปีนี้เกี่ยวข้องกับอาชีพการงาน  โชคลาภ เงินทอง และเพิ่มโอกาสให้การประสบความสำเร็จ

การเลือกคอนโดฮวงจุ้ยเกี่ยวข้องกับการประเมินทำเลที่ตั้งและสภาพแวดล้อม วันนี้เวลท์เดคอร์ได้สรุปมาให้เพื่อนๆใช้ในตรวจสอบฮวงจุ้ยก่อนตัดสินใจซื้อ

วันฟ้าอภัย หรือ วันอภัยโทษจากสวรรค์ เป็นวันที่สวรรค์ให้อภัยบาป ทั้งที่ตั้งใจก็ดีหรือไม่ตั้งใจก็ดี สามารถทำให้ผลบุญต่างๆ ที่ทำมาก็จะส่งผลให้ได้เต็มที่

นักออกแบบฮวงจุ้ย Fengshui Healer มีมานานแล้วในต่างประเทศ เป็นการนำหลักการฮวงจุ้ยมาผสมผสานกับการจัดสภาพสภาพแวดล้อมและสร้างสมดุลของบุคคล

นักษัตรที่ถูกชงมากที่สุด คือ ปีจอ (หมา) ไม่ว่าจะอยู่ในหลักใด ถือว่าถูกชงหรือปะทะโดยตรง เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ มีทั้งชงดี และชงร้าย

พลังดีและร้ายสำหรับฮวงจุ้ยในปี 2567 ซึ่งเป็นปีมังกร มาพร้อมกับไม้หยางนั้น มีทิศทางที่ถือเป็นทิศดีหรือไม่่มงคล ตามหลักฮวงจุ้ยแบบดั้งเดิมดังนี้

ปฏิทินจีน ฤกษ์มงคล ฤกษ์กระตุ้นโชค ธันวาคม 2566

สิ่งที่น่าสนใจที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแมวนำโชค มีหลายประเด็นที่น่าสนใจที่ต้องพิจารณา รวมถึงความสำคัญของการยกอุ้งเท้าซ้ายหรือขวา

ในฮวงจุ้ย พลังงานของพืชสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อพลังงานในบ้านของคุณ แม้ว่าพืชหลายชนิดจะถือว่ามีประโยชน์และนำมาซึ่งพลังงานเชิงบวก

ในทางฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าสัญลักษณ์ต่างๆ ดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง ต่อไปนี้เป็นสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยอันทรงพลัง 10 ประการ

เหรียญฮวงจุ้ยจีนเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง เหรียญเหล่านี้มักจะกลมและมีรูสี่เหลี่ยมตรงกลาง ชวนให้นึกถึงสกุลเงินจีนโบราณ 

เชื่อกันว่าคริสตัลและกลิ่นบางชนิดปล่อยพลังงานและกลิ่นหอมที่สามารถส่งเสริมความรัก เพิ่มความรู้สึกโรแมนติก และปรับปรุงความสัมพันธ์ทางอารมณ์

ฮวงจุ้ยเป็นศิลปะการจัดวางของจีนโบราณ สามารถนำไปใช้กับสิ่งของส่วนตัว เช่น กระเป๋าเงินของคุณ เพื่อดึงดูดความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์

เพื่อสร้างฮวงจุ้ยที่ดี สิ่งสำคัญคือต้องจัดระเบียบกระเป๋าเงินให้เป็นระเบียบและไม่เกะกะโดยไม่จำเป็น พื้นที่ในกระเป๋าเงินของคุณสามารถเป็นสัญลักษณ์

คริสตัลต่างๆมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์เฉพาะตัว ต่อไปนี้คือรายชื่อคริสตัลฮวงจุ้ยยอดนิยม ความหมาย ประโยชน์ และวิธีใช้คริสตัล

ฮวงจุ้ยเมื่อนำไปใช้กับห้องนอนมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ สบาย และกลมกลืน ซึ่งส่งเสริมการพักผ่อนและการฟื้นฟู

การสร้างห้องครัวที่เป็นมิตรกับฮวงจุ้ยนั้นเกี่ยวข้องกับการจัดพื้นที่ เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานเชิงบวก ซึ่งจะทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดีและเจริญรุ่งเรือง

"Sheng Ji Fengshui" มักเรียกง่ายๆ ว่า "แซกี " เป็นแนวทางปฏิบัติแบบดั้งเดิมในฮวงจุ้ยของจีน คำว่า "แซกี" สามารถแปลได้ว่า "สุสานคนเป็น”

ในวัฒนธรรมจีนโบราณ"ชี่" (氣) เป็นพลังสำคัญที่ก่อตัวเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งมีชีวิต ชี่ แปลว่า "อากาศ" และมีความหมายคือ"พลังชีวิต" หรือ "การไหลของพลังงาน"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้