รีวิว หนังสือฮวงจุ้ยพิชิตสึนามิ ฮวงจุ้ยมังกรหวนกลับ

Last updated: 2 มิ.ย. 2567  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว หนังสือฮวงจุ้ยพิชิตสึนามิ ฮวงจุ้ยมังกรหวนกลับ

 รีวิว หนังสือ ฮวงจุ้ยพิชิตสึนามิ

ฮวงจุ้ยตัดมังกรหวนกลับ (ชัยภูมิในเมือง)

หนังสือเล่มนี้ถือว่าเป็นคัมภีร์ฮวงจุ้ย ที่ผู้ศึกษาฮวงจุ้ยทุกคนต้องมี เขียนโดยอาจารย์ดำรงชัย แท่นศรีเจริญ อาจารย์ของซินแสเอง แต่เล่มนี้ดีจริงๆ เหมือนเป็นสรุปที่ซินแสนั่งเรียนกับอาจารย์หลายๆวัน

อาจจะอ่านเข้าใจยากนิดหน่อย ให้อ่านซ้ำๆ หลายรอบ คุณจะเข้าใจเอง เมื่อคุณเข้าใจแล้วคุณจะเข้าใจภาพรวมการดูฮวงจุ้ยชัยภูมิภายนอกทั้งหมด

หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะสมสำหรับ

ผู้ที่สนใจศึกษาฮวงจุ้ย เบื้องต้น และมืออาชีพ

ผู้ที่ทำธุรกิจอหังสาริมทรัพย์หรือผู้ที่ต้องการเลือกซื้อบ้านและที่ดิน

เริ่มจากการอธิบายทิศทางลม ( ฮวง ) และทิศทางน้ำ ( จุ้ย ) โดยเทียบเคียงกับกรณีคลื่นสึนามิ ทำไมน้ำทะเลจากทิศตะวันตก จึงไหลปะทะสู่ทิศตะวันออกรุนแรงกว่าจุดอื่น หรือ พลังน้ำจะไหลจากทิศเหนือสู่ทิศใต้เสมอ เริ่มสนุกแล้วใช้ไหมคะ แล้วเกี่ยวกับฮวงจุ้ยอย่างไร ค่อยๆอ่าน เพราะอาจารย์จะมีเฉลยภายหลัง ถือเป็น ความลับของพลังลมหายใจมังกร ค่อยๆอ่านนึกภาพในใจ ลองเอาไปเปรียบกับอาคาร บ้าน ที่อยู่อาศัยคะ แล้วคุณจะเข้าใจ

ต่อมาในหนังสือเล่มนี้จะกล่าวถึง เต่าดำ หงส์แดง มังกรเขียว เสือขาว ซึ่งอาจารย์ถือว่าเป็น Password ในการอ่านฮวงจุ้ย

ลักษณะการดูชัยภูมิที่ดี ชัยภูมิแบบไหนอ่านว่าอย่างไร เช่น ถ้าตึกด้านมังกรเขียวสูงกว่าตึกเรา บริวารจะมาเป็นใหญ่กว่าเรา ไม่สามารถควบคุมลูกน้องได้ อีกทั้งอาจารย์ยังแนะนำวิธีแก้ในกรณีที่เจอชัยภูมิเสียอีกด้วย เป็นหนังสือที่ดีจริงๆคะ

ที่น่าสนใจอีกจุด สำหรับหนังสือเล่มนี้คือ วิธีการดูทางสามแพร่ง ที่ใครๆก็บอกว่าร้าย แต่อาจารย์ดูไม่เหมือนคนอื่นคะ ทางสามแพร่งถ้าจัดให้เป็น กลับทำให้ร่ำรวยได้มากกว่าชัยภูมิอื่นๆ โดยมีการยกตัวอย่างทางสามแพร่งในหลายๆแบบ และวิธีการเลือกตึกที่ดีที่สุด ถ้าใครทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ คนที่จะหาทำเลเปิดร้านใหม่ รับรองรวยเร็วแน่นอนคะ

ตัวอย่างในหนังสือเล่มนี้ก็มีมากคะ เช่น ฮวงจุ้ยตึกKBANK               ฮวงจุ้ยตึกแบงค์กรุงศรี   ฮวงจุ้ยทองหล่อ  ฮวงจุ้ยธนาคารกรุงเทพสาขาสีลม ฮวงจุ้ยวัดหัวลำโพง ฮวงจุ้ยโรงแรมดุสิตธานี   ฮวงจุ้ยเซ็นทรัลลาดพร้าว  และอีกหลายๆที่คะ

 เสน่ห์ของอาจารย์ดำรงชัย อีกอย่างคือการใช้ศัพท์ที่เก๋ๆ เข้าใจง่าย เช่น

ฮวงจุ้ยแตะบอลเข้าโก คือส่งบอลถึงบ้าน ( หรือ เงินวิ่งเข้าบ้านคะ )

ฮวงจุ้ยเสือขาวตะวัดเอว

ฮวงจุ้ยมังกรตะวัดเอว

ฮวงจุ้ย3น้ำรวมพลัง

ฮวงจุ้ย4น้ำรวมพลัง

ฮวงจุ้ยหมาเห่าเครื่องบิน

ฮวงจุ้ยตัดมังกรสะดุ้งกลับ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีคำอธิบายไว้หมดนะคะ

ในส่วนด้านหลังๆของเล่ม จะกล่าวถึง ลักษณะพื้นที่แต่ละแบบ เช่น รูปสี่เหลี่ยม รูปสามเหลี่ยม รูปสี่เหลี่ยมในแต่ละแบบ ลักษณะพื้นที่เว้าแหว่ง ไม่สมบูรณ์ และมีตัวอย่างชัยภูมิฮวงจุ้ยประเทศจีนเล็กน้อยคะ

หนังสือเล่มนี้ขอบอกว่าให้รีบสะสมคะ เพราะอาจารย์พิมพ์ออกมานานแล้ว เหลือไม่มาก แต่เมื่อเทียบกับความรู้ที่ได้ ราคาดูจะถูกไปเลยคะ ถ้าใครมีโอกาสอยากให้ไปเรียนกับอาจารย์ที่สถาบัน หนังสือว่าดีแล้ว ความรู้ที่มีกับตัวอาจารย์มากกว่าหนังสือเล่มนี้ 100-1000 เท่าคะ

ที่สำคัญอาจารย์น่ารักมาก มีความเป็นอาจารย์พร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับนักเรียนทุกคน ไม่ได้อวยนะคะ พูดจากใจคะ


"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

หรือโทร : 099-363-9544


#รีวิวหนังสือฮวงจุ้ยพิชิตสึนามิ #ฮวงจุ้ยตัดมังกรหวนกลับ (ชัยภูมิในเมือง) #อาจารย์ ดำรงชัย แท่นศรีเจริญ#wealthdecor ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี#ดวงจีน#ฮวงจุ้ย64ข่วย#ตรวจฮวงจุ้ย#ฮวงจุ้ยฮีลลิ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้