ถ้าไม่อยากร้องไห้ภายหลัง ซินแสและสถาปนิกต้องทำงานร่วมกัน

Last updated: 29 พ.ค. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้าไม่อยากร้องไห้ภายหลัง ซินแสและสถาปนิกต้องทำงานร่วมกัน

 การผสมผสานหลักฮวงจุ้ยเข้ากับการวางแผนสถาปัตยกรรมก่อนเริ่มการก่อสร้างถือเป็นสิ่งสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ การบูรณาการเชิงป้องกันนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าอาคารไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียะและการใช้งานเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับความต้องการที่มีพลังและจิตวิญญาณของผู้พักอาศัยอีกด้วย ต่อไปนี้เป็นเหตุผลสำคัญบางประการว่าทำไมจึงควรคำนึงถึงฮวงจุ้ยและการวางแผนสถาปัตยกรรมก่อนการก่อสร้าง

 เค้าโครงและการวางองศาทิศทางของบ้านเหมาะสมที่สุด ตามหลักฮวงจุ้ยชัยภูมิ

การเลือกสถานที่ที่เหมาะสมและการกำหนดทิศทางที่ดีที่สุดสำหรับอาคารถือเป็นหลักฮวงจุ้ยพื้นฐานที่ส่งผลกระทบที่สุดต่อการไหลของพลังชี่ (พลังงาน) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการวางตำแหน่งอาคารเพื่อดึงพลังงานที่เป็นประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมภายนอก เช่น แสงแดด ลม น้ำ และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติ ตามหลักการของฮวงจุ้ยชัยภูมิ และฮวงจุ้ย64ข่วย

 การจัดวางพื้นที่ภายในที่กลมกลืนกัน

ฮวงจุ้ยเน้นหนักไปที่การจัดวางภายในของพื้นที่ ตามหลักการฮวงจุ้ยดาวเหินยุค 9 และ ฮวงจุ้ย 64 ข่วย หามังกรแห่งความมังคั่งเปิดรับพลังงานชี่ที่ดีให้วิ่งเข้ามาสู่ประตูบ้านคุณ รวมทั้งการจัดวาง หน้าต่าง และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ การวางแผนองค์ประกอบเหล่านี้ล่วงหน้าจะช่วยในการสร้างกระแสพลังงานที่ส่งเสริมสุขภาพ ความสุข และความเจริญรุ่งเรือง  อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงใหม่หลังการก่อสร้างทำให้มีราคาแพงซึ่งไม่จำเป็น

 การเลือกวัสดุและสี

ในฮวงจุ้ยปราณ 8 ทิศ วัสดุและสีที่ใช้ในการก่อสร้างสามารถมีอิทธิพลต่อพลังงานของพื้นที่ได้ วัสดุและสีที่เฉพาะเจาะจงสามารถเพิ่มความสมดุลของธาตุทั้งห้า (ไม้ ไฟ ดิน โลหะ น้ำ) ซึ่งจำเป็นสำหรับฮวงจุ้ยที่ดี  การเลือกใช้วัสดุและสีที่เหมาะสมในระหว่างขั้นตอนการออกแบบ อาคารจึงสามารถสะท้อนพลังงานชี่ที่ได้ดีขึ้นตามวัตถุประสงค์และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้

 หลีกเลี่ยงข้อห้ามทางโครงสร้าง

ในทางฮวงจุ้ยมีข้อห้ามด้านโครงสร้างหลายประการ เช่น การจัดตำแหน่งของประตูหน้าและประตูหลังที่ตรงกัน (ซึ่งอาจทำให้พลังงานชี่ไหลตรงผ่านบ้านและออกด้านหลังเร็วเกินไป) ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อผู้อยู่อาศัย

 การจัดการกับปัญหาเหล่านี้ก่อนเริ่มการก่อสร้างสามารถหลีกเลี่ยงการปรากฏตัวของพลังงานด้านลบ ทำให้ยากและมีราคาแพงในการแก้ไขในภายหลัง

 มีความสามารถทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นและมูลค่าการขายต่อ

การสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยสามารถมีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อ อาคารที่ได้รับการออกแบบและสร้างโดยคำนึงถึงฮวงจุ้ยมักจะดึงดูดผู้ซื้อมากกว่า เพิ่มความน่าดึงดูดของอสังหาริมทรัพย์และมูลค่าการขายต่อ ทำให้เป็นการลงทุนที่มีกำไรมากขึ้น ดังนั้นสำหรับผู้ประกอบการทางอสังหาริมทรัพย์จึงจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางฮวงจุ้ยและสถาปนิกก่อนสร้างทุกครั้ง

 ความยั่งยืนและความกลมกลืนด้านสิ่งแวดล้อม

ฮวงจุ้ยและหลักการออกแบบที่ยั่งยืนสมัยใหม่มักจะเน้นที่ความกลมกลืนของสิ่งแวดล้อมและการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพที่ยั่งยืนและประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และคุ้มต้นทุนในระยะยาว

 สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าส่วนบุคคล

สำหรับลูกค้าที่เชื่อหรือได้รับอิทธิพลจากฮวงจุ้ย การผสมผสานหลักการเหล่านี้สามารถนำไปสู่ความพึงพอใจและความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้  การปรับแต่งโครงการตามความเชื่อส่วนบุคคลหรือวัฒนธรรมของลูกค้าสามารถเพิ่มความเชื่อมโยงกับพื้นที่ นำไปสู่ความพึงพอใจและความสะดวกสบายที่สูงขึ้น

 ด้วยการบูรณาการหลักฮวงจุ้ยเข้ากับการวางแผนสถาปัตยกรรมตั้งแต่เริ่มต้น กระบวนการก่อสร้างมีแนวโน้มที่จะส่งผลให้อาคารไม่เพียงตอบสนองความต้องการในทางปฏิบัติทั้งหมดเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีทางจิตวิญญาณและพลังของผู้พักอาศัยอีกด้วย แนวทางแบบองค์รวมนี้ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตสำหรับผู้ที่อาศัยหรือทำงานในพื้นที่เหล่านี้ และสะท้อนถึงความเคารพอย่างลึกซึ้งต่อทั้งแนวทางปฏิบัติแบบดั้งเดิมและการออกแบบสมัยใหม่

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

 ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

 #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย64ข่วย #ฮวงจุ้ยดาว9ยุค #สถาปนิกฮวงจุ้ย#ออกแบบบ้านด้วยซินแสและสถาปนิก#ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสพี่ดาว ศรัยกรณ์ #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค #หินมงคลเสริมดวง #คริสตัลหินมงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้