จงฝึกฝนให้มองเห็น ความดี ​POSITIVE THINKING ในกับทุกสถานการณ์และทุกคน มันจะดึงดูดความมั่งคั่ง โชคดีมาสู่คุณ

Last updated: 10 ก.ค. 2566  |  226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

positive_thinking_wealth_decor_atracttion_.jpg

จงฝึกฝนให้มองเห็น ความดี ​POSITIVE THINKING ในกับทุกสถานการณ์และทุกคน มันจะดึงดูดความมั่งคั่ง โชคดีมาสู่คุณ
ด้วยการจูนความคิด หรือปรับความคิดให้เป็นบวก คิดบวกเพื่อความประสบความสำเร็จในชีวิต!
POSITIVE THINKING การคิดบวกคืออะไรและการคิดบวกจะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร มาดูกัน
ต้องแยกเป็นคำๆว่าแต่ละคำ มีความหมายอะไร คำแรกเรามารู้จัก “กฎแรงดึงดูด” Law of attracts
เป็นแนวคิดที่เชื่อในพลังงานจิตใต้สำนึกของมนุษย์ มีอำนาจและพลังมากพอที่จะดึงดูดสิ่งที่จิตใต้สำนึกคิดและจินตนาการถึง คือ กฎแรงดึงดูด นี้เป็น แนวคิดที่บรรดาผู้ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ มักกล่าวถึงและแนะนำให้คนอื่นทำงาน  บางคนก็เรียกว่ากฎจักรวาล (Universe) หามีการนำไปใช้อย่างแพร่หลาย จะมีส่วนทำให้ชีวิตคุณดึงดูดพลังงานด้านต่างๆ เช่นเดียวกับวิชาฮวงจุ้ย ส่งผลในการดึงดูดความสำเร็จในด้วยไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ
กฎแรงดึงดูด นั้นทำงานด้วยการคิดออกมาเป็นภาพใจจินนาการและให้ภาพที่เราเห็นนั้น ชัดมากพอที่จะดึงดูดสิ่งที่เราจินนาการ เข้ามาได้ตลอดเวลา
เช่น คุณอยากจะได้เงิน คุณก็จินนาการว่าได้รับแล้วถึงเงินก้อนนั้น เป็นการเชื่อนต่อพลังงานความคิดที่มาจากจิต และความรู้สึกที่ เชื่อมโยงกัน เหมือนคุณขับรถเข้าที่จอดในสรรพสินค้า แล้วก็คิดว่ามีคนออกแล้วเราเข้าจอดแทน เป็นคล้ายกับ จักรวาล ได้รับสารที่จิตคุณส่งออกไปเป็นภาพที่จินตนาการ จักรวาล ไม่ใช้เจ้าหน้าที่สินเชื่อที่จะตรวจว่าสิ่งที่คิดออกมาจริงหรือไม่ จักรวาลมีหน้าที่จัดส่งสิ่งที่คุณจินตนาการมาให้อย่างเร็วตามความเข้มข้นการความถี่และพลังงานที่คุณส่งไปแจ้งจักรวาล ถ้านับให้ตรงกับหลักการคือเรื่องของการสั่นสะเทือนของพลังงาน ที่ส่งออกไปและรับกลับมาเช่นเดียวกับฮวงจุ้ยหรือดวงจีน ปาจื้อที่เป็นการสั่นสะเทือนของพลังงาน และการย้ำทำบ่อยๆ
วิธีการใช้กฎแรงดึงดูด ในชีวิตประจำวัน จากหนังสือ  เดอะ ซีเคร็ท The Secret ของ รอนด้า เบริน
ได้ออกแบบกระบวนการสร้างสรรค์ของกฎแรงดึงดูดหรือกฎจักรวาลไว้ 3 สเตป
1.          ขอ(ASK) ตั้งจิตให้มั่นคง แน่วแน่ และจินนาการให้จักรวาล รับรู้ได้ถึงสิ่งที่ต้องการ หากจักรวาลรับรู้ก็จะดึงดูดสิ่งดีๆรอบตัวคุณมาหาคุณ
2.          เชื่อ (Believe) เชื่อในแรงดึงดูดว่าสิ่งๆนั้นที่คุณได้รับมาเรียบร้อยแล้ว อย่างไม่ต้องสงสัย เช่นเดียวกับที่คุณสมมติตัวเองเล่นเป็นเจ้าหญิงหรือเจ้าชายแล้วสิ่งๆนั้นก็จะเกิดกับคุณ
3.          รับ (Receive) ยอมรับและชื่นชมกับส่งที่ได้รับ ถ้ายังมาไม่ถึงก็ทำต่อไป
 
เมื่อทำได้อย่างต่อเนื่องและเป็นปกติแล้ว พึงต้องระวัง เพราะถึงแม้เราจะใช้พลังดึงดูดสิ่งต่างๆที่คิดและจินนาการได้อย่างแน่นอน แต่ที่ต้องแน่นอนกว่า คือมนุษย์มี Automatic Thought ที่เราไม่สามารถควบคุมได้  เพราะอาจจะเผลอโทษตัวเอง ด่าคนอื่น หรือตัดสินผู้อื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น วิธีการคือต้องปรับเปลี่ยนไปใช้วิธีคิดเชิงบวก เมื่อทำเช่นนี้บ่อยๆ สมองเราจะเริ่มสร้างกลไกการคิดแบบ Positive Thinking ต่อไปเมื่อเจอปัญหาอะไร เราจะมีมุมมองบวกและแก้ปัญหาด้วยวิธีที่มีอิทธิพลด้านบวกมากขึ้น เช่น ถ้าคุณอยากจะได้รถเบนซ์สปอรต์สักคัน แต่ในใจลึกๆ กลับรู้สึกว่า เราคงไม่มีทางซื้อรถราคาแพงแบบนั้นได้หรอกนะ จะไปเทียบอะไรกับคนร่ำรวยได้
 
อย่างไร การคิดเช่นนี้จักรวาลก็จะดึงดูดแต่สิ่งที่คุณคิด จินตนาการ ว่าคนเป็นผู้ยากไร้ ไม่มีโอกาสมีรถหรู จักรวาลและกลไกทางจิตก็จะ ทำทุกอย่างให้เป็นจริงดังนั้นอย่างที่ผมบอกว่า จักรวาลเห็นแต่ชุดภาพความคิดที่คุณคิดและจินนาการ จึงทำให้คุณไม่มีโอกาสที่จะได้รถราคาแพงแบบที่คุณคิดและจินตนาการ
สิ่งที่ยากที่สุดที่ทำให้หลายคนไม่ประสบความสำเร็จกับการนำกฎแรงดึงดูดมาใช้ ก็คือ ลึกๆ แล้ว พวกเขาไม่ได้เชื่อในสิ่งที่คิดจริงๆ เช่น คิดว่าต้องประสบความสำเร็จ แต่ลึกๆ ในจิตใจแล้วกลับแย้งว่าตัวเองไม่มีทางประสบความสำเร็จได้หรอก เป็นต้น ทั้งนี้ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราไม่ได้สิ่งที่ต้องการ ก็เพราะเรามัวแต่ใช้เวลาส่วนใหญ่คิดถึงแต่สิ่งที่เราไม่ต้องการ มากกว่าสิ่งที่ต้องการจริงๆ
ซึ่งหากต้องการนำกฎแห่งแรงดึงดูดมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ก็สามารถเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการปรับเปลี่ยนแนวคิด-ปรับเปลี่ยนความรู้สึก-คิดบวกเข้าไว้-พยายามทำสิ่งที่คิดให้สำเร็จ เมื่อนั้นชีวิตคุณจะดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาแน่นอน 
 
#Short-cut to Good Life
#wealthdécor
#fengshuihealing
#ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์
#ฮวงจุ้ยฮีลลิ่ง
 
Wealth décor – fengshui healing
ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์ [Short-cut to Good Life]
อาจารย์ณัฐ ธรรมรัตน์ Master Nat Thamarat
088-865-6166, 0807826282
Line ID: @fengshuihealing
Facebook: @wealthdecorfengshui
www.wealthdecor.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้