การฮีลที่ดีที่สุด คือการตื่นจากสิ่งที่เราไม่ได้เป็น

Last updated: 1 ก.ค. 2566  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การฮีลที่ดีที่สุด คือการตื่นจากสิ่งที่เราไม่ได้เป็น เชื่อไหมครับว่า ถ้ามีคนเดินสวนกับคุณ 10 คน จะมี 8 คน  ที่มีชีวิตอยู่ไปวันๆ โดยไม่เคยมีอาชีพในฝัน หรือไม่เคยได้เติมเต็มความฝันของตัวเองเล

การฮีลที่ดีที่สุด คือการตื่นจากสิ่งที่เราไม่ได้เป็น
เชื่อไหมครับว่า ถ้ามีคนเดินสวนกับคุณ 10 คน จะมี 8 คน  ที่มีชีวิตอยู่ไปวันๆ โดยไม่เคยมีอาชีพในฝัน หรือไม่เคยได้เติมเต็มความฝันของตัวเองเลย ช่างเป็นอะไรที่น่าเศร้ามากๆ เหมือนคนทุกคนคือ ​แองเจิ้ล ที่มีปีก แต่ไม่เคยกางปีกออกบินเลยซักครั้ง หรือบางคนอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าตัวเองนั้น มีความสามารถที่จะกางปีกออกบินได้อย่างอิสระเสรี
เรามาดูกันว่าทำไมคน 8 คนที่ว่า หรือประมาณ 80 เปอร์เซ็นถึงไม่เคยมีความฝันหรืออาจจะหมดแพชชั่นที่จะทำตามฝันของเค้า แต่จริงๆแล้ว มันเป็นแค่เพียงอารมณ์ชั่ววูบ ที่ตอนวินาทีนั้น เค้าทำพลังบวกหายไป  ทีนี้เรามาหาวิธีการควบคุมพลังบวกไว้กับเราดีกว่านะค่ะ
อยู่กับตัวเอง การได้อยู่กับตัวเองทำให้เราได้เห็นถึงต้นตอของปัญหา แล้วหาวิธีการแก้ใข และหลีกหนีจากความวุ่นวาย คุณจะได้รู้สึกดีกับตัวเอง ได้ข้อคิดใหม่ๆมาปรับใช้ในชีวิตอย่างเข้าอกเข้าใจมากขึ้น ซึ่งคุณอาจจะ
มองหาที่ระบาย สิ่งที่อัดอั้นตันใจออกไป อาจจะเป็นกับเพื่อนสนิทหรือคนที่เราไว้ใจ ถึงแม้เราจะได้แค่ระบายโดยที่ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยก็ได้ระบายความรู้สึกแย่ๆออกไป ไม่ต้องเก็บเอาไว้คนเดียว
หาเสพความสุข อาจเป็นการไถฟีดบนมือถือ ฟังเพลง ดูซีรีย์ ดูคลิปที่ตลก หรืออ่านบทความหรือหนังสือสร้างกำลังใจ ก็ช่วยได้ดี หรือถ้าวันไหนเจออะไรที่กระแทกใจ การเสพความบันเทิงก็เป็นการฮีลใจสุดๆ ที่จะทำให้ยิ้มและหัวเราะออกมา
สัมผัสธรรมชาติ แค่ออกไปยืนบนสนามหญ้าด้วยเท้าเปล่า สัก 15 นาที ให้พลังงานลบออกไปจากตัวผ่านทางพื้นดิน จะเป็นการรีชาตจ์พลังงานให้ตัวเอง แต่ถ้าธาตุที่ชอบเป็นดิน หรือ ไม้ จะดีมาก ส่วนคนที่มีธาตุที่ชอบคือธาตุน้ำ ให้ไปเอาเท้าจุ่มน้ำทะเล หรือลำธาร จะเป็นการเพิ่มพลังงานที่ชอบ
ทานอาหารอร่อย ให้เป็นCheat day แต่ขอให้กิน ตามธาตุที่ชอบ ให้มีทั้งความสุขในยามมีร่างกายคุณ แบตอ่อน ชาร์ตไฟด้วยอาหารดีๆสัก มื้อสองมื้อ ฮีลเอาพลังด้านบวกกลับมา
ฮักกัน การกอดจะฮีลใจให้ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก สัตว์เลี้ยง ตุ๊กตา ไม่ว่าอะไร ก็ทำให้โลกทั้งใบ กลายเป็นสีชมพู แถมเป็นการย้ำซ้ำๆกับตัวเองว่า ชีวิตเรานั้นล้อมรอบไปด้วยคนที่ดีสิ่งดีๆ
ดูแลร่ายกายและจิตใจให้ปัง เป็นการฮีลใจให้ดีขึ้นมากๆ แค่พาตัวเองไปออกกำลังกาย ดูหนัง ช๊อปปิ้ง แค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดีย์
อย่างลืมนะว่า เวลท์ เดคอร์ ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์
#ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์
#Short-cut to Good Life
#wealthdécor
#fengshuihealing
 
Wealth décor – fengshui healing
ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์ [Short-cut to Good Life]
อาจารย์ณัฐ ธรรมรัตน์ Master Nat Thamarat
088-865-6166, 0807826282
Line ID: @fengshuihealing
Facebook: @wealthdecorfengshui
www.wealthdecor.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้