ฮวงจุ้ย โคมไฟหินเกลือ

Last updated: 3 ต.ค. 2566  |  1720 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ย โคมไฟหินเกลือ

ตำแหน่งที่ดีในการวาง โคมไฟหินเกลือ

ฮวงจุ้ยหรือสุขภาพดี ?

ตะเกียงเกลือหิมาลัย เป็นเครื่องสร้างบรรจุ ไอออนตามธรรมชาติยอดนิยมที่ช่วยฟอกอากาศ ด้วยไออนลบที่ปล่อยออกมาระหว่างการให้ความร้อนจากการจุดเทียนหรือหลอดไฟให้ความร้อน

โดยปกติโคมไฟหินเกลือจะมีสีชมพู ดำ หรือสีเหลืองตามธรรมชาติ ด้วยสีที่นุ่มและ แสงอ่อนๆจึงสามารถช่วยปรับอุณหภูมิภายใน สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย

ประจุลบที่ปล่อยออกมาจะช่วยดึงพลังงานชี่ เชิงลบ และเปลี่ยนให้เป็นบรรยากาศเชิงบวก และในแง่สุขภาพยังให้ผลดีต่อระดับการไหลเวียนโลหิตภูมิคุ้มกันระบบย่อยอาหารและทางเดินหายใจ หากคุณเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและโรคภูมิแพ้ แนะนำให้ลองหาโคมไฟหินเกลือสักก้อนมาลองเปิดในห้องนอนของคุณ

นอกจากนั้นโคมไฟหินเกลือจะช่วยดูดซับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าส่วนเกินที่ผลิตโดยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ อีกด้วย

ตามแง่ฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าโคมไฟหินเกลือหิมาลัย สามารถดึงพลังซี่เชิงลบ และเปลี่ยนให้เป็นบรรยากาศเชิงบวก

แต่เราจะวางโคมไฟหินเกลือที่ไหนดี เพื่อเสริมสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย

ตำแหน่งที่ 1  วางในมุมมั่งคั่งของบ้าน

ในแง่ฮวงจุ้ย การวางโคมไฟหินเกลือนิยมวางในตำแหน่งมั่งคั่งของบ้าน เพื่อกระตุ้นพลังงานที่ดี เช่น ในห้องรับแขกที่ตรงกับทิศไทส้วย หรือวางในตำแหน่งดาว 8 หรือดาว 9 ในวิชาดาวเหิน

ตำแหน่งที่ 2  วางในห้องนอนของคุณ

นิยมวางในห้องนอนบนโต๊ะข้างเตียง เพื่อสร้างบรรยากาศอันอบอุ่น ช่วยทำให้หลับง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องการนอน

ตำแหน่งที่ 3  หลีกเลี่ยงบริเวณที่มีความชื้น

โคมไฟหินเกลือมีคุณสมบัติในการดูดความชื้น จึงไม่ควรวางในห้องที่เปียกชื้น หรือวางกลางแจ้ง จึงควรเปิดโคมไฟหินเกลืออย่างน้อย 1 ชั่วโมง / วัน ซึ่งเป็นการลดความชื้นรอบๆโคมไฟอีกด้วย

ตำแหน่งที่ 4 วางในสำนักงาน

เราใช้เวลาในสำนักงานมากกว่า 6 ชั่วโมงต่อวัน และในปัจจุบันรายล้อมไปด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลเสียโดยตรงต่อสุขภาพ ดังนั้นการวางโคมไฟหินเกลือหิมาลัย จะเป็นเครื่องสร้างประจุไออนลบและลดผลกระทบที่เป็นอันตราย ลดความตึงเครียด สร้างสมาธิ และเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานอีกด้วย

บางคนคิดว่าการวางโคมไฟหินเกลือ ทำหน้าที่เหมือนการใช้เกลือบำบัดฮวงจุ้ย แต่ในความเป็นจริงโคมไฟหินเกลือ ถือเป็นธาตุไฟ นิยมวางในตำแหน่งโชคดี หรือวางในตำแหน่งดาว 9 ในขณะที่การวางน้ำเค็ม น้ำเกลือจะนำไปใช้วางในตำแหน่งที่ได้ผล กระทบจากดาว 2 ( ดาวป่วย) หรือ ดาว 5 (ดาวโชคร้าย) มากกว่า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้