7 เทคนิค การทำความสะอาดเครื่องประดับตามหลักฮวงจุ้ย

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  467 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เทคนิค การทำความสะอาดเครื่องประดับตามหลักฮวงจุ้ย

7 เทคนิค การทำความสะอาดเครื่องประดับตามหลักฮวงจุ้ย

การใส่เครื่องประดับนอกจากเป็นการเสริมความมั่งคั่ง โชคดีแล้ว ยังสามารถชะล้างความอัปมงคลได้ดีอีกด้วย โดยปกตินิยมทำความสะอาดเครื่องประดับเมื่อเราได้มาใหม่ๆและสวมครั้งแรก หรือะเป็นของที่มีผู้อื่นเคยใช้ก่อนจะมาถึงคุณ แต่คุณสามารถทำความสะอาดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เนื่องจากเป็นการกระตุ้นโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆแล้ว ยังสามารถลด และชำระล้างสิ่งไม่ดีที่อาจติดมาจากการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

วิธีที่ 1 ล้างด้วยน้ำไหลตลอดเวลา

เป็นความเชื่อที่ว่าพลังงานของน้ำ สามารถชะล้างส่งอัปมงคลออกไปได้อย่างดี โดยนำเครื่องประดับใส่ชามหรือแก้ว และไปวางไว้ใต้น้ำ หรือน้ำก๊อก ปล่อยให้น้ำไหลผ่านทุกส่วนของเครื่องประดับ เบาๆ เรื่อยๆ ประมาณ 6-7 ชั่วโมง


วิธีที่ 2 นำไปฝังดิน

นำเครื่องประดับ ใส่ถ้วยและนำไปฝังดิน กลบปากหลุมให้มิดชิด ทิ้งไว้ข้ามคืน วันรุ่งขึ้นนำมาล้างด้วยน้ำก๊อกให้น้ำผ่านตลอดเวลา พลังของดินจะช่วยดึงดูดพลังงานชั่วร้ายออกจากเครื่องประดับของเรา

วิธีที่ 3  เผาด้วยไฟ

นำเทียนไขมาจุดไฟ และใช้ปากคีบโลหะ คีบเครื่องประดับที่เราต้องการทำความสะอาด ยื่นเข้าไปเผาในเปลวไฟ เคลื่อนไปมา พลังงานของธาตุไฟ จะด้วยขจัดพลังงานร้ายจากเครื่องประดับให้ออกไป

วิธีที่ 4  นำไปตากแดด

พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟ ( หยาง ) ที่มีพลังที่ยิ่งใหญ่มาก เพียงแต่นำเครื่องประดับของคุณมาตากแดดในช่วงกลางวัน พลังงานไฟจะช่วยขัดไล่พลังงานร้ายให้หมดสิ้นไป เหลือแต่พลังงานดี เพื่อดึงโชคลาภ มั่งคั่งเข้ามาสู่เรา



วิธีที่ 5   แช่ในน้ำสบู่

เพียงแต่ใส่เครื่องประดับลงในชามแก้ว หรือภาชนะที่เตรียมไว้ ใส่น้ำให้ท่วม และเติมน้ำสบู่อ่อนๆลงไปเล็กน้อย แช่ทิ้งไว้ 3 ชั่วโมง เท่านี้คุณก็จะชะล้างพลังงานร้ายๆให้ออกไปจากตัวคุณแล้ว



วิธีที่ 6  แช่ในน้ำมะนาวสด

เริ่มด้วยการนำเครื่องประดับใส่ลงในแก้วที่เตรียมไว้ คั้นน้ำมะนาวสดๆ เทลงไปในแก้วให้ท่วมเครื่องประดับ ทิ้งไว้ 4-5 ชั่วโมง

วิธีที่ 7  แช่ในน้ำนม

เริ่มด้วยการนำเครื่องประดับใส่ลงในแก้วที่เตรียมไว้ ทำน้ำนมสดเทลงในแก้วให้ท่วมเครื่องประดับ อย่าให้เครื่องประดับโผล่ออกมา แช่ทิ้งไว้ 3-4 ชั่วโมง  น้ำนมมีคุณสมบัติในการชำระล้างสิ่งชั่วร้ายออกไปจากเครื่องประดับของคุณ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้