ฮวงจุ้ยไลฟ์สไตล์

การโคจรของราศีทั้ง 12 ราศี สามารถอ่านถึงพลังงานภายในได้ เป็นจุดอ่อนที่พบในช่วงที่ร่างกายปฏิสนธิในครรภ์มารดา จำเป็นต้องเอาใจใส่ในเรื่องอาหาร

เบอร์กลุ่มมังกร  789  879  878   787   987   978 เบอร์เหล่านี้มีพลังงานเท่ากัน แต่ราคาต่างกัน 100 เท่า

แต่รายได้จากงานประจำยังไม่ขยับไปไหน 636 363  เป็นเบอร์มงคล ที่ซินแสแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องหารายได้หลายๆทางคะ

อย่าลืมว่าการเปลี่ยนเบอร์มงคล เป็นเสมือนการเปลี่ยนพลังงานงานชนิดหนึ่งในชีวิตคุณ เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย

วิธีการล้างหินคริสตัลด้วยน้ำเกลือ น้ำ แม้นกระทั่งใส่อาบน้ำ หรือล้างมือบ่อยๆ สามารถสร้างความเสียหายให้กับคริสตัล หินมงคลบางชนิดได้

ชง คือการปะทะโดยตรง เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งชงดีและชงร้าย

คริสตัลถูกนำมาใช้มานานหลายศตวรรษในวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อการรักษาโรค การทำสมาธิ และพลังงาน และแม้กระทั่งเป็นเครื่องรางในการปกป้อง

เสื้อผ้าที่สกปรก เก่า ขาดเปรียบเสมือน บ้านที่ผุผัง นำพาคลื่นพลังงานทางลบมาสู่คุณ ถ้าคุณใส่เสื้อผ้าเก่าเหมือนยาจก สักวันหนึ่งคุณก็จะกลายเป็นยาจก

เบอร์มงคล คือกลุ่มหมายเลขที่ช่วยเสริมชีวิตในด้านต่าง ๆ เช่น เสริมความรัก เสริมหน้าที่การงาน เสริมการเงิน รวมไปถึงเสริมให้ชีวิตประสบความเร็จ

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน 

คริสตัล หินมงคลสีทองและสีเงิน สำหรับคนชอบธาตุทองหรือมีธาตุทองเป็นธาตุปรับดวง ธาตุทองมักเกี่ยวข้องกับความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง

คริสตัล หินมงคลสีน้ำเงินและสีดำเป็นหินสำหรับคนชอบธาตุน้ำ หรือมีธาตุน้ำเป็นธาตตุปรับดวง สามารถรับรู้ถึงคุณสมบัติที่สงบ ปกป้อง และติดดิน

ฮวงจุ้ยเพื่อความรักมุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ที่เชิญชวนพลังงานเชิงบวกและสนับสนุนความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ส่งเสริมความรักยืนยาว และดึงดูดความรักเข้ามา

ในทางฮวงจุ้ยคริสตัลสีเหลือง ขึ้นชื่อในเรื่องความมีชีวิตชีวา ความสุข และมองโลกในแง่ดี เหมาสำหรับคนที่ชอบธาตุดินหรือมีธาตุดินเป็นธาตุส่งเสริมปรับดวง

ถึงการถูกลอตเตอรี่จะเป็นเรื่องของโชคเป็นส่วนใหญ่ แต่การเลือกร้านที่ใช่และกระตุ้นโชคตามหลักฮวงจุ้ย  เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่จะช่วยเพิ่มโอกาสอีกด้วย

แซกีมีความเกี่ยวข้องกับการเลือกสถานที่อันเป็นมงคลสำหรับการฝังศพ หรือการฝังเชิงสัญลักษณ์ เพื่อเสริมดวง ปรับดวง ปิดจุดเสียในดวง

ประเพณีไหว้พระธาตุ เสริมดวง 12 ปีนักษัตร เป็นพิธีตามประเพณีไทยลานนา ที่อิงตามวัฏจักร 12 ปีของนักษัตรไทย ซึ่งคล้ายกับนักษัตรจีน

อโรมาเธอราพีและฮวงจุ้ยเป็นสองวิธีการที่แตกต่างกัน แต่สามารถนำมารวมกันเพื่อเพิ่มพลังงานและบรรยากาศของพื้นที่ได้

นอกจากการเคาะกระตุ้นโชค การเลือกใช้เสื้อหรือกระเป๋าตามสีที่ใช่แล้ว การรับประทานอาหารที่ส่งเสริมธาตุให้คุณ ยังเป็นทางเลือกที่ได้ผลอีกด้วย

ในวัฒนธรรมจีน ตัวเลขบางตัวถือว่าโชคร้ายเนื่องจากการออกเสียง ซึ่งฟังดูคล้ายกับคำที่มีความหมายเชิงลบ

Chinese lucky numbers เลขนำโชคของจีนมีความหมายทางวัฒนธรรมที่สำคัญ และมักใช้ในชีวิตประจำวันในด้านต่างๆ 

2024 ให้เน้นทิศเหนือ เป็นทิศที่ดีที่สุดของปีนี้ ทิศเหนือปีนี้เกี่ยวข้องกับอาชีพการงาน  โชคลาภ เงินทอง และเพิ่มโอกาสให้การประสบความสำเร็จ

วันพระ เป็นวันธรรมสวนะทางจันทรคติตามหลักพุทธศาสนา ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วใน 1 เดือน จะมีวันพระประมาณ 4 วัน

วันฟ้าอภัย หรือ วันอภัยโทษจากสวรรค์ เป็นวันที่สวรรค์ให้อภัยบาป ทั้งที่ตั้งใจก็ดีหรือไม่ตั้งใจก็ดี สามารถทำให้ผลบุญต่างๆ ที่ทำมาก็จะส่งผลให้ได้เต็มที่

นักษัตรที่ถูกชงมากที่สุด คือ ปีจอ (หมา) ไม่ว่าจะอยู่ในหลักใด ถือว่าถูกชงหรือปะทะโดยตรง เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ มีทั้งชงดี และชงร้าย

ปฏิทินจีน ฤกษ์มงคล ฤกษ์กระตุ้นโชค ธันวาคม 2566

สิ่งที่น่าสนใจที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแมวนำโชค มีหลายประเด็นที่น่าสนใจที่ต้องพิจารณา รวมถึงความสำคัญของการยกอุ้งเท้าซ้ายหรือขวา

ในฮวงจุ้ย พลังงานของพืชสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อพลังงานในบ้านของคุณ แม้ว่าพืชหลายชนิดจะถือว่ามีประโยชน์และนำมาซึ่งพลังงานเชิงบวก

ในทางฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าสัญลักษณ์ต่างๆ ดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง ต่อไปนี้เป็นสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยอันทรงพลัง 10 ประการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้