BAZI Analysis วิเคราะห์ศักยภาพดวงจีน

ในฮวงจุ้ย ดวงจีน การสะเดาะเคราะห์ยึดหลัก การปรับธาตุ เป็นหลัก ถ้าคุณมีธาตุบางอย่างในตัวน้อย คุณจำเป็นต้องเพิ่มธาตุนั้นเพื่อให้เกิดความสมดุล

ถึงการถูกลอตเตอรี่จะเป็นเรื่องของโชคเป็นส่วนใหญ่ แต่การเลือกร้านที่ใช่และกระตุ้นโชคตามหลักฮวงจุ้ย  เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่จะช่วยเพิ่มโอกาสอีกด้วย

ปฏิทินจีน ฤกษ์มงคล ฤกษ์กระตุ้นโชค กุมภาพันธ์ 2567

แซกีมีความเกี่ยวข้องกับการเลือกสถานที่อันเป็นมงคลสำหรับการฝังศพ หรือการฝังเชิงสัญลักษณ์ เพื่อเสริมดวง ปรับดวง ปิดจุดเสียในดวง

ประเพณีไหว้พระธาตุ เสริมดวง 12 ปีนักษัตร เป็นพิธีตามประเพณีไทยลานนา ที่อิงตามวัฏจักร 12 ปีของนักษัตรไทย ซึ่งคล้ายกับนักษัตรจีน

นอกจากการเคาะกระตุ้นโชค การเลือกใช้เสื้อหรือกระเป๋าตามสีที่ใช่แล้ว การรับประทานอาหารที่ส่งเสริมธาตุให้คุณ ยังเป็นทางเลือกที่ได้ผลอีกด้วย

วันมงคล วันมะโรง ดีกับ ระกา ไม่ดีกับ จอ ถ้าพบปัญหา จงหาคนหรือสิ่งที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับ "น้ำ" จะช่วยได้

วันพระ เป็นวันธรรมสวนะทางจันทรคติตามหลักพุทธศาสนา ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วใน 1 เดือน จะมีวันพระประมาณ 4 วัน

วันเถาะ ดีกับ จอ / ไม่ดีกับ ระกา ถ้าพบปัญหา จงหาคนหรือสิ่งของเกี่ยวกับ ทอง ช่วยได้

วันขาล ดีต่อ กุน / ไม่ดีต่อ วอก เป็นวันเอี้ยเบ้ ( เทียงโหวยิก) เหมาะสำหรับเดินทางไกล เข้ารับตำแหน่ง หน้าที่ ย้ายบ้าน ขอพบผู้ใหญ่ หาแพทย์

วันฉลู ดีกับ ชวด / ไม่ดีกับ มะแม เป็นวันอิมเต๊ก ถ้าจะล้างมลทิน หรือทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่น เลือกวันอิมเต๊กยิก จะให้ผลเกินคาด

วันธาตุไม้ ชวด ถ้าพบปัญหา ให้หาคนที่ ชื่อเป้น ไฟ หรือ แสงสว่าง จะช่วยท่านได้

วันฟ้าอภัย หรือ วันอภัยโทษจากสวรรค์ เป็นวันที่สวรรค์ให้อภัยบาป ทั้งที่ตั้งใจก็ดีหรือไม่ตั้งใจก็ดี สามารถทำให้ผลบุญต่างๆ ที่ทำมาก็จะส่งผลให้ได้เต็มที่

นักออกแบบฮวงจุ้ย Fengshui Healer มีมานานแล้วในต่างประเทศ เป็นการนำหลักการฮวงจุ้ยมาผสมผสานกับการจัดสภาพสภาพแวดล้อมและสร้างสมดุลของบุคคล

นักษัตรที่ถูกชงมากที่สุด คือ ปีจอ (หมา) ไม่ว่าจะอยู่ในหลักใด ถือว่าถูกชงหรือปะทะโดยตรง เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ มีทั้งชงดี และชงร้าย

พลังดีและร้ายสำหรับฮวงจุ้ยในปี 2567 ซึ่งเป็นปีมังกร มาพร้อมกับไม้หยางนั้น มีทิศทางที่ถือเป็นทิศดีหรือไม่่มงคล ตามหลักฮวงจุ้ยแบบดั้งเดิมดังนี้

ปฏิทินจีน ฤกษ์มงคล ฤกษ์กระตุ้นโชค ธันวาคม 2566

สิ่งที่น่าสนใจที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแมวนำโชค มีหลายประเด็นที่น่าสนใจที่ต้องพิจารณา รวมถึงความสำคัญของการยกอุ้งเท้าซ้ายหรือขวา

ในฮวงจุ้ย พลังงานของพืชสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อพลังงานในบ้านของคุณ แม้ว่าพืชหลายชนิดจะถือว่ามีประโยชน์และนำมาซึ่งพลังงานเชิงบวก

ในทางฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าสัญลักษณ์ต่างๆ ดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง ต่อไปนี้เป็นสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยอันทรงพลัง 10 ประการ

เหรียญฮวงจุ้ยจีนเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง เหรียญเหล่านี้มักจะกลมและมีรูสี่เหลี่ยมตรงกลาง ชวนให้นึกถึงสกุลเงินจีนโบราณ 

ฮวงจุ้ยเป็นศิลปะการจัดวางของจีนโบราณ สามารถนำไปใช้กับสิ่งของส่วนตัว เช่น กระเป๋าเงินของคุณ เพื่อดึงดูดความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์

"Sheng Ji Fengshui" มักเรียกง่ายๆ ว่า "แซกี " เป็นแนวทางปฏิบัติแบบดั้งเดิมในฮวงจุ้ยของจีน คำว่า "แซกี" สามารถแปลได้ว่า "สุสานคนเป็น”

ในวัฒนธรรมจีนโบราณ"ชี่" (氣) เป็นพลังสำคัญที่ก่อตัวเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งมีชีวิต ชี่ แปลว่า "อากาศ" และมีความหมายคือ"พลังชีวิต" หรือ "การไหลของพลังงาน"

ซินแส ใช้เครื่องมือฮวงจุ้ยหลายอย่างประกอบกัน ในการดูฮวงจุ้ยแต่ละครั้ง ถ้าคุณจะฝึกเป็นซินแสมือใหม่ก็อาจจะลองฝึกจากเครื่องมือง่ายๆเหล่านี้

ฤกษ์กระตุ้นโชค 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.40 - 23.00 น. ใช้ขวดน้ำ 2 ขวด เคาะกัน ทางทิศเหนือ 0 องศา

ปฎิทินดวงจีน พฤศจิกายน 2566

ฮวงจุ้ยสามารถให้ประโยชน์หลายประการแก่คนรุ่น Y (คนรุ่นมิลเลนเนียลและคนรุ่น Z) ที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาโดยเฉพาะ:

การตรวจดวงสามารถช่วยให้คุณมีความเข้าใจตนเองได้ดีขึ้นเกี่ยวกับจุดแข็ง จุดอ่อน และเส้นทางชีวิตของตนเอง "ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดี"

มะเส็ง (蛇 She): เอาใจใส่ ฉลาด งูขึ้นชื่อในเรื่องสติปัญญา ชอบค้นคว้า มีทักษะในการวิเคราะห์สูง ภายนอกเป็นคนเย็นชา แต่ภายในอบอุ่นและเป็นมิตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้