Feng Shui ฮวงจุ้ย

ตัวเลขเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเราเสมอ คุณเคยสังเกตไหมว่าเลขต่างๆส่งผลต่อคุณอย่างไร เลขไหนใช่แล้วเฮง เลขไหนใช่แล้วร่วง

มีหลายปัจจัยในการเลือกออกแบบโลโก้ธุรกิจ ทำไมไม่ลองใช้แนวคิดจากหลักปฏิบัติฮวงจุ้ยโบราณเพื่อช่วยคุณออกแบบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ

เป็นหนึ่งในหนังสือพยากรณ์จีนโบราณที่เก่าแก่และได้รับการยอมรับมากที่สุด ที่อาจเป็นหนังสือที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ที่มีรากฐานต่อปรัชญาจีนโบราณมากว่า 3,000ปี

เสริมวันดีแก้วันร้าย ประจำเดือน ปฏิทินจีน โชคดี มีเฮง ฮวงจุ้ยฮีลลิ่ง เดือนกรกฎาคม 2023

ฮวงจุ้ย วิทยาศาสตร์ นำเอาวิขาฟิสิก เทียบเคียง หรือ แพทย์แผนจีนในเรื่องของธาตุ และการปรับสมดุลของพลังงาน

ชื่อเสียง ไม่ส่งผลกับฮวงจุ้ย ถึงแม้วิชาเลขศาสตร์ เรื่องชื่อ นามสกุลของไทยจะแม่นยำมาก แต่จีนโบราณ ว่าการใช้ ชื่อ นามสกุล บอกว่าใคร กำเนิดจากเมืองไหน

ถึงแม้ว่าหลักเลขศาสตร์หรือวิชาตัวเลข ที่มีการบันทึก และสอนต่อๆกันมารุ่นสุ่รุ่น ที่มักจะเอามาทำนายความหมาย ได้ตรง และแม่นยำมาก ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บ้าน ทะเบียนรถยนต์ หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่ใน

คนไม่เคยทำผิดพลาด ไม่เคยลองอะไรใหม่ A person who never made a mistake never tried anything new weal decor Albert Einstein

หลักการพื้นฐานของฮวงจุ้ยคือการประสานการดำรงอยู่ของมนุษย์กับสิ่งแวดล้อมโดยรอบ เป็นการผสาน 3 พลังงาน พลังงานฟ้า พลังงานคน พลังงานดิน เข้าด้วยกัน

ถ้าคุณเชื่อว่าคุณ สามารถดึงดูด เงินตรา และความมั่งคั่งได้ ผมมี เคล็ดลับ ฮวงจุ้ย ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน

ปรับแก้ฮวงจุ้ย ในห้องนอน เอาทีวี หรือจอไปที่ห้องนั่งเล่นหรือห้องอื่นถ้าทำได้ หรือถ้าทำไม่ได้ให้หาผ้ามาคลุมตอนไม่ใช้งาน และถอดปลั๊กเมื่อไม่ใช้งาน

ชี่ พลังงาน ที่สั่นสะเทือนตั้งแต่ระดับอะตอม ปรับแต่งการไหลของกระแส สี วัสดุ รูปทรงต่างๆ เน้นพลังงานธาตุ ให้ถูกต้อง ทำงานเช่นเดียวกับ Law of Attraction

ห้องนอน ต้องการสภาพหยิน หากหยางไป จะทำให้สุขภาพลดลง รวมไปถึงเรื่องบนเตียงด้วยนะครับ

"ฉันสำนึกรู้คุณ พวกเธอที่ช่วยให้ความรู้ ความบันเทิง ความสุข กับชั้นมา จนชั้นร่ำรวย ประสบความสำเร็จ มั่งคั่ง และมีความสุข และถ้ามีโอกาส จงทำการสำนึกรู้คุณหรือgratitude กับทุกๆเรื่องที่คุณรู้สึก จริงๆ

เรื่องของไฟรอบบ้าน แสงสว่งหรือไฟรอบๆบ้านมีความสำคัญมาก เพราะช่วยกระตุ้นพลังชี่ตามหลักฮวงจุ้ย

บ้านที่ สะอาด สว่าง สวยงามเป็นบ้านในตำนานที่ดึงดูดความมั่งคั่งมาสู่คุณ แต่ในปัจจุบันสารเคมีที่มาจากน้ำยาทำความสะอาดบ้าน มีอยู่มากมาย คุณคงไม่อยากให้ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาพร้อมกับสุขภาพที่แย่ของคุณ 

หลีกเลี่ยงพืชทั้ง 5 ชนิดที่นำโชคร้ายและพลังงานด้านลบมาสู่คุณ

ฮวงจุ้ย เชื่อว่าการนำสัญลักษณ์ของพืชและสัตว์เข้ามา เพื่อเชิญความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์เข้ามาในบ้าน

ฮวงจุ้ยเป็นส่วนสำคัญที่คุณสามารถปรับปรุงได้ด้วยตนเอง เพื่อช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

ท่านที่ชอบธาตุทอง หรือบางตำราเรียก ธาตุโลหะ (Metal Element) น้ำมันหอมระเหย ที่เป็นพลังงานธาตุทอง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องเสริมด้วยธาตุทอง

ตามประวัติของหลักวิชาฮวงจุ้ยดาวเหิน หรือดาว 9 ยุค แบ่ง เป็น 3 ช่วงปีออกเป็น 9 ยุค ตามดาวยุค

ในแต่ละปีนักษัตร แต่ละปีใครซาฮะใคร (ซาฮะ – สามประสาน) เป็นการรวมพลังหลายปีนักษํตรเข้าด้วยกันในบ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้