บทความ

คุณสามารถดูดวงจีนที่ครอบคลุมได้โดยไม่ต้องดูฮวงจุ้ย แต่คุณจะพลาดโอกาสในการแก้ไขข้อบกพร่องในดวงวันเกิดของคุณผ่านการจัดฮวงจุ้ย

การผสมผสานหลักฮวงจุ้ยเข้ากับการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพื่อช่วยบรรเทาภาวะโลกร้อนและผลกระทบที่เกิดขึ้น คุณก็ช่วยได้

ตัวเลข 3 กล้าแข็งขยัน โมโห หุนหัน ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์เทพเจ้าแห่งเลือดและความตาย แต่เมื่อเลข 3 ไปประกบกับตัวเลขอื่นใด ความหมายย่อมเปลี่ยนแปลงไป

เสาไฟฟ้า มีประจุพลังงานไฟฟ้าแต่ไม่ได้ก่อปัญหาอะไร ถ้าไม่ได้ตั้งตรงประตูบ้าน หรือตรงหมิงถาง ส่วนหม้อแปลงไฟฟ้า พลังงานสูงเกินไปเพราะจะเป็นตัวที่ทำให้ใครที่อยู่ใกล้ เกิดปัญหาสุขภาพ

ฮวงจุ้ย สามารถเชื่อมโยงกับราศีที่เป็นมงคล หรือไม่เป็นมงคลกับชั้นของคอนโด ซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของธาตุทั้ง 5 และธาตุที่ชอบหรือให้คุณ

เตาแก๊สหรือตั้งแต่โบราณ สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง เป็นตัวแทนการทำมาหากิน ห้องครัวเป็นตัวแทนของการสะสมหรือไช่โข้ว (คลังสมบัติ)

ร่างกายของมนุษย์ด้านขวา มีพลังงานด้านบวกที่แข็งแรงกว่าร่างกายด้านซ้าย ดังนั้น การเริ่มต้นทุกอย่างจึงเริ่มต้นจากทางด้านขวา

คู่เลขแม่บท 2 เบอร์มงคล ตรงตามดวง เริ่มจาก คู่พลังเลขมงคล 22 ดาวจันทร์ 2 ดวง เลขแห่งการดูแล ช่างคิด ช่างฝัน ใจดี ใจอ่อน จินตนาการเก่ง

คู่เลขแม่บท 1 คู่เลขมงคล 11 มีดาวอาทิตย์ 2 ดวง ใจร้อน ทำอะไรเร็วสุดๆ ดื้อรั้นมาก มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่นดัง ท้าทาย

การที่มีต้นไม้มาบังปากของบ้าน ก็จะทำให้พลังงานรวมตัวกันได้ยาก และเคลื่อนตัวเข้าบ้านได้น้อย คนในบ้านขาดโอกาส ลูกค้าน้อยการได้มาของรายได้น้อย

ฮวงจุ้ยเรียกว่า หัวเตียงไร้ที่พึ่งพิง จะทำให้ความรัก หน้าที่การงาน โชคลาภ และเมื่อลมพัดโดนหัว ก็จะทำให้สุขภาพจิตเสีย ปวดหัว เป็นหวัด รู้สึกไม่ปลอดภัย จิตใจว่าวุ่น กระสับกระส่วย ทำให้คุณภาพการนอนแย่ ขี้โมโห หงุดหงิด

ในแง่วิทยาศาสตร์ ลองนึกภาพตามอย่างนี้ครับว่าถ้าบ้านเราไปอยู่ในซอยที่ตันแล้วยังแคบอีก ทีนี้การเข้าออกทางเดียวก็ลำบากแล้วหากไฟไหม้ จะเข้าออกอย่างไร

ถ้าในทางฮวงจุ้ยเราอาศัยอยู่ห้องพักใต้สะพานลอยยกระดับ หรือรางรถไฟฟ้า หรือพวกสะพานข้ามแยก จะส่งผลโดยตรงกับสภาพจิต

เลขแต่ละตัวมีความหมายต่างกัน ตามหลักของแม่บทดวงดาว เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เป็นอีกทางเลือกที่นิยมนำมาเสริมดวง ในบล็อคนี้ขอแนะนำ คู่มงคล 00 - คู่มงคล 09 

กระดาษอวงแซจี้往生錢 คือ วีซ่าส่งวิญญาณ แก้สัวะ การเข้าที่ดินใหม่ และปัดเป่าสัมภเวสี

บ้านไร้หัวใจบ้านทรงตัวแอล  หรือทรงตัวยูตามหลักฮวงจุ้ย ทำให้คนในบ้านเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันถ้าหัวใจของบ้านหรือจุดศูนย์กลาง อยู่ภายนอกอาคารจะทำให้คนที่อยู่อาศัยในอาคารนั้นได้รับผลกระทบทางลบ

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุไฟ ชอบอาชีพเกี่ยวกับความโดดเด่น มีชื่อเสียง เป็นผู้นำทางความคิด การแสดงออก การให้ความรู้ให้ความกระจ่าง

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุไม้ที่ชอบทำงานที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่อิสระ ได้เป็นตัวของตัวเอง ชอบศึกษาค้นคว้า พัฒนาตนเองตลอดเวลา จะทำงานอุทิศตนเพื่อสังคม

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุน้ำ ชอบพูดจาสื่อสาร และแชร์ประสบการณ์กับผู้อื่น ถ้าได้ทำงานเป็นหมู่คณะ จะรู้สึกมีความสุขในการทำงาน

ในทางฮวงจุ้ย คนธาตุทอง จะทำงานได้ดีที่สุดในอาชีพที่ได้เป็นผู้ควบคุม บงการ สามารถตัดสินใจ อันเฉียบคม ชอบทำงานตามลำพัง แต่ก็พร้อมจะทำงานเบื้องหลัง

ในทางฮวงจุ้ย คนธาตุดินเหมาะสำหรับงานเบื้องหลัง สามารถผลักดันให้งานเสร็จสิ้นและยังเป็นศูนย์กลางการกระจายงานได้เมื่อจำเป็น

ทำไมยังไม่รวย ส่วนใหญ่เป็นเพราะกลยุทธ์การลงทุนนั้นมาผิดทาง หากพิจารณาจากตารางวันเกิด หลายคนก็มีธาตุประจำตัวที่ให้โทษและขัดขวางความมั่งคั่ง

ตัวเลขแต่ละตัวเป็นตัวแทนพลังงานคลื่นแม่เหล็กของดวงดาวที่กระทำต่อโลก และมีสมองของมนุษย์เป็นตัวเชื่อมให้พลังงานเหล่านั้นทำงานตามที่จิตใต้สำนึกต้องการ

เคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยดาวเหิน ประจำเดือนเมษายน 2567 ยังไงให้มีโอกาส เสริมเฮง มีโชคลาภ ถ้าปรับธาตุให้ได้ตามธาตุที่ชอบตามดวงจีนด้วยจะดียิ่งขึ้น

เบอร์มงคล ของคนจีน ตามหลักการของคนจีน ( ฮ่องกง สิงค์โปร์ )จะเป็นการนำตัวเลขมาเรียงกัน แล้วดูความหมาย ซึ่งบางความหมายอาจขัดกับความเชื่อของคนไทย

เบอร์มงคล ตรงตามดวง เลข 0 ถึง เลข 9 เป็นเลขแม่บท ที่เราควรจะตีความให้กระจ่างชัด เพื่อให้เข้าใจความหมายของคู่เบอร์ได้ง่ายขึ้น แทบจะไม่ต้องจำเลย

พลังงานประจำเดือนเมษายน 2567ทิศอสูร ทิศแตก ประจำเดือน เมษายน 2567 โดยในเดือนมะโรงนี้ จะชงกับคนเกิดนักกษัตร จอโดยตรง

ดาวคู่มิตร คู่ดวงดาว จตุมหาเทพแห่งพลังงาน ดาวคู่มิตร คือ เพื่อน ที่สนิมสนม คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ส่งเสริมทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก

954  959  595  459 เบอร์มงคลกลุ่มนี้เน้นเรื่องสุขภาพ และความมั่นคงในหน้าที่การงาน

คุณรู้ไหมว่าการนั่งตามฮวงจุ้ย ช่วยเสริมการเจรจาต่อรองได้ เพียงแค่คุณนั่งหันหน้าไปตามทิศมงคลของคุณเท่านั้น แต่ถ้าคุณไม่รู้ทิศที่ชอบของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้