เวลท์ เดคอร์


การเลือกคอนโดฮวงจุ้ยเกี่ยวข้องกับการประเมินทำเลที่ตั้งและสภาพแวดล้อม วันนี้เวลท์เดคอร์ได้สรุปมาให้เพื่อนๆใช้ในตรวจสอบฮวงจุ้ยก่อนตัดสินใจซื้อ

วันมงคล วันมะโรง ดีกับ ระกา ไม่ดีกับ จอ ถ้าพบปัญหา จงหาคนหรือสิ่งที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับ "น้ำ" จะช่วยได้

วันพระ เป็นวันธรรมสวนะทางจันทรคติตามหลักพุทธศาสนา ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วใน 1 เดือน จะมีวันพระประมาณ 4 วัน

วันเถาะ ดีกับ จอ / ไม่ดีกับ ระกา ถ้าพบปัญหา จงหาคนหรือสิ่งของเกี่ยวกับ ทอง ช่วยได้

วันขาล ดีต่อ กุน / ไม่ดีต่อ วอก เป็นวันเอี้ยเบ้ ( เทียงโหวยิก) เหมาะสำหรับเดินทางไกล เข้ารับตำแหน่ง หน้าที่ ย้ายบ้าน ขอพบผู้ใหญ่ หาแพทย์

วันฉลู ดีกับ ชวด / ไม่ดีกับ มะแม เป็นวันอิมเต๊ก ถ้าจะล้างมลทิน หรือทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้อื่น เลือกวันอิมเต๊กยิก จะให้ผลเกินคาด

วันธาตุไม้ ชวด ถ้าพบปัญหา ให้หาคนที่ ชื่อเป้น ไฟ หรือ แสงสว่าง จะช่วยท่านได้

วันฟ้าอภัย หรือ วันอภัยโทษจากสวรรค์ เป็นวันที่สวรรค์ให้อภัยบาป ทั้งที่ตั้งใจก็ดีหรือไม่ตั้งใจก็ดี สามารถทำให้ผลบุญต่างๆ ที่ทำมาก็จะส่งผลให้ได้เต็มที่

ไพ่ I Ching ใบที่ 2 มักเรียกกันว่า "Kun" หรือ "The Receptive" เป็นสัญลักษณ์ของพลังแห่งแผ่นดิน ผู้สูงศักดิ์  เป็นพลังแห่งความอ่อนน้อม

เฉียนถือเป็นสัญลักษณ์ของพลังสร้างสรรค์ที่บริสุทธิ์และทรงพลังที่สุด เป็นแหล่งกำเนิดของการสร้างสรรค์และการเคลื่อนไหวทั้งหมดในจักรวาล

นักออกแบบฮวงจุ้ย Fengshui Healer มีมานานแล้วในต่างประเทศ เป็นการนำหลักการฮวงจุ้ยมาผสมผสานกับการจัดสภาพสภาพแวดล้อมและสร้างสมดุลของบุคคล

นักษัตรที่ถูกชงมากที่สุด คือ ปีจอ (หมา) ไม่ว่าจะอยู่ในหลักใด ถือว่าถูกชงหรือปะทะโดยตรง เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ มีทั้งชงดี และชงร้าย

พลังดีและร้ายสำหรับฮวงจุ้ยในปี 2567 ซึ่งเป็นปีมังกร มาพร้อมกับไม้หยางนั้น มีทิศทางที่ถือเป็นทิศดีหรือไม่่มงคล ตามหลักฮวงจุ้ยแบบดั้งเดิมดังนี้

ปฏิทินจีน ฤกษ์มงคล ฤกษ์กระตุ้นโชค ธันวาคม 2566

สิ่งที่น่าสนใจที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกแมวนำโชค มีหลายประเด็นที่น่าสนใจที่ต้องพิจารณา รวมถึงความสำคัญของการยกอุ้งเท้าซ้ายหรือขวา

ในฮวงจุ้ย พลังงานของพืชสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อพลังงานในบ้านของคุณ แม้ว่าพืชหลายชนิดจะถือว่ามีประโยชน์และนำมาซึ่งพลังงานเชิงบวก

ในทางฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าสัญลักษณ์ต่างๆ ดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง ต่อไปนี้เป็นสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยอันทรงพลัง 10 ประการ

เหรียญฮวงจุ้ยจีนเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง เหรียญเหล่านี้มักจะกลมและมีรูสี่เหลี่ยมตรงกลาง ชวนให้นึกถึงสกุลเงินจีนโบราณ 

เชื่อกันว่าคริสตัลและกลิ่นบางชนิดปล่อยพลังงานและกลิ่นหอมที่สามารถส่งเสริมความรัก เพิ่มความรู้สึกโรแมนติก และปรับปรุงความสัมพันธ์ทางอารมณ์

ห้องนอนควรเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ สถานที่พักผ่อน การพักผ่อน และการฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการผสานหลักฮวงจุ้ยเข้ากับพลังแห่งการผ่อนคลายของอโรมาเธอราพี

ฮวงจุ้ยเป็นศิลปะการจัดวางของจีนโบราณ สามารถนำไปใช้กับสิ่งของส่วนตัว เช่น กระเป๋าเงินของคุณ เพื่อดึงดูดความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์

เพื่อสร้างฮวงจุ้ยที่ดี สิ่งสำคัญคือต้องจัดระเบียบกระเป๋าเงินให้เป็นระเบียบและไม่เกะกะโดยไม่จำเป็น พื้นที่ในกระเป๋าเงินของคุณสามารถเป็นสัญลักษณ์

เวลาแต่ละวัน อย่าให้ผ่านไปเปล่า จะน้อยหรือมาก ก็ให้ได้อะไรบ้าง

คริสตัลต่างๆมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์เฉพาะตัว ต่อไปนี้คือรายชื่อคริสตัลฮวงจุ้ยยอดนิยม ความหมาย ประโยชน์ และวิธีใช้คริสตัล

ฮวงจุ้ยเมื่อนำไปใช้กับห้องนอนมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ สบาย และกลมกลืน ซึ่งส่งเสริมการพักผ่อนและการฟื้นฟู

ในฮวงจุ้ย คริสตัลมักถูกใช้เป็นเครื่องมือในการปรับการไหลของกระแสชี่ เชื่อกันว่าคริสตัลสามารถกักเก็บและปล่อยพลังงาน

การสร้างห้องครัวที่เป็นมิตรกับฮวงจุ้ยนั้นเกี่ยวข้องกับการจัดพื้นที่ เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของพลังงานเชิงบวก ซึ่งจะทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดีและเจริญรุ่งเรือง

"Sheng Ji Fengshui" มักเรียกง่ายๆ ว่า "แซกี " เป็นแนวทางปฏิบัติแบบดั้งเดิมในฮวงจุ้ยของจีน คำว่า "แซกี" สามารถแปลได้ว่า "สุสานคนเป็น”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้