เวลท์ เดคอร์


อย่าลืมว่าการเปลี่ยนเบอร์มงคล เป็นเสมือนการเปลี่ยนพลังงานงานชนิดหนึ่งในชีวิตคุณ เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย

วิธีการล้างหินคริสตัลด้วยน้ำเกลือ น้ำ แม้นกระทั่งใส่อาบน้ำ หรือล้างมือบ่อยๆ สามารถสร้างความเสียหายให้กับคริสตัล หินมงคลบางชนิดได้

Our mission เป้าหมายของเราคือ ช่วยคุณค้นหาทางลัดไปสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยการค้นหาศักยภาพในตัวคุณ สู่เป้าหมายในระยะทางที่สั้นที่สุด

ชง คือการปะทะโดยตรง เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งชงดีและชงร้าย

คริสตัลถูกนำมาใช้มานานหลายศตวรรษในวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อการรักษาโรค การทำสมาธิ และพลังงาน และแม้กระทั่งเป็นเครื่องรางในการปกป้อง

เสื้อผ้าที่สกปรก เก่า ขาดเปรียบเสมือน บ้านที่ผุผัง นำพาคลื่นพลังงานทางลบมาสู่คุณ ถ้าคุณใส่เสื้อผ้าเก่าเหมือนยาจก สักวันหนึ่งคุณก็จะกลายเป็นยาจก

เบอร์มงคล คือกลุ่มหมายเลขที่ช่วยเสริมชีวิตในด้านต่าง ๆ เช่น เสริมความรัก เสริมหน้าที่การงาน เสริมการเงิน รวมไปถึงเสริมให้ชีวิตประสบความเร็จ

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน 

คริสตัล หินมงคลสีทองและสีเงิน สำหรับคนชอบธาตุทองหรือมีธาตุทองเป็นธาตุปรับดวง ธาตุทองมักเกี่ยวข้องกับความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง

สำหรับวัฒนธรรมไทยให้ความสำคัญกับเรื่องเหนือธรรมชาติและพลังแห่งตัวเลขเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่าตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายและพลังงานในตัวเอง

คริสตัล หินมงคลสีน้ำเงินและสีดำเป็นหินสำหรับคนชอบธาตุน้ำ หรือมีธาตุน้ำเป็นธาตตุปรับดวง สามารถรับรู้ถึงคุณสมบัติที่สงบ ปกป้อง และติดดิน

คริสตัลและหินสีเขียว เป็นคริสตัลประจำตัวสำหรับคนชอบธาตุไม้ หรือมีธาตุไม้เป็นธาตุปรับดวง ธาตุให้คุณ นอกจากนั้นสีเขียวยังเป็นเฉดสีที่ผ่อนคลายและสดชื่น

ฮวงจุ้ยเพื่อความรักมุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ที่เชิญชวนพลังงานเชิงบวกและสนับสนุนความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ส่งเสริมความรักยืนยาว และดึงดูดความรักเข้ามา

ในฮวงจุ้ย ดวงจีน การสะเดาะเคราะห์ยึดหลัก การปรับธาตุ เป็นหลัก ถ้าคุณมีธาตุบางอย่างในตัวน้อย คุณจำเป็นต้องเพิ่มธาตุนั้นเพื่อให้เกิดความสมดุล

ในทางฮวงจุ้ยคริสตัลสีเหลือง ขึ้นชื่อในเรื่องความมีชีวิตชีวา ความสุข และมองโลกในแง่ดี เหมาสำหรับคนที่ชอบธาตุดินหรือมีธาตุดินเป็นธาตุส่งเสริมปรับดวง

ค้นหาศักยภาพที่ซ้อนอยู่ในตัวคุณ สู่ความสำเร็จในชีวิต ด้วยศาสตร์โหรศาสตร์จีน ไทย ฮวงจุ้ย ดวงจีนวางแผนและรับมือกับปัญหาและความโชคดีที่กำลังเข้ามา

ถึงการถูกลอตเตอรี่จะเป็นเรื่องของโชคเป็นส่วนใหญ่ แต่การเลือกร้านที่ใช่และกระตุ้นโชคตามหลักฮวงจุ้ย  เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่จะช่วยเพิ่มโอกาสอีกด้วย

ปฏิทินจีน ฤกษ์มงคล ฤกษ์กระตุ้นโชค กุมภาพันธ์ 2567

แซกีมีความเกี่ยวข้องกับการเลือกสถานที่อันเป็นมงคลสำหรับการฝังศพ หรือการฝังเชิงสัญลักษณ์ เพื่อเสริมดวง ปรับดวง ปิดจุดเสียในดวง

ประเพณีไหว้พระธาตุ เสริมดวง 12 ปีนักษัตร เป็นพิธีตามประเพณีไทยลานนา ที่อิงตามวัฏจักร 12 ปีของนักษัตรไทย ซึ่งคล้ายกับนักษัตรจีน

อโรมาเธอราพีและฮวงจุ้ยเป็นสองวิธีการที่แตกต่างกัน แต่สามารถนำมารวมกันเพื่อเพิ่มพลังงานและบรรยากาศของพื้นที่ได้

นอกจากการเคาะกระตุ้นโชค การเลือกใช้เสื้อหรือกระเป๋าตามสีที่ใช่แล้ว การรับประทานอาหารที่ส่งเสริมธาตุให้คุณ ยังเป็นทางเลือกที่ได้ผลอีกด้วย

คริสตัลหรือหินที่เกี่ยวข้องกับธาตุไฟ สอดคล้องกับคุณสมบัติของไฟ เช่น พลังงาน ความหลงใหล แรงจูงใจ และความแข็งแกร่ง ในทางฮวงจุ้ยเชื่อกันว่าผู้ที่ส่วมใส 

ประวัติความเป็นมาของตัวเลขนำโชคในวัฒนธรรมจีนมีความเกี่ยวพันอย่างลึกซึ้งกับภาษาและความเชื่อทางวัฒนธรรมจีน

ในวัฒนธรรมจีน ตัวเลขบางตัวถือว่าโชคร้ายเนื่องจากการออกเสียง ซึ่งฟังดูคล้ายกับคำที่มีความหมายเชิงลบ

Chinese lucky numbers เลขนำโชคของจีนมีความหมายทางวัฒนธรรมที่สำคัญ และมักใช้ในชีวิตประจำวันในด้านต่างๆ 

2024 ให้เน้นทิศเหนือ เป็นทิศที่ดีที่สุดของปีนี้ ทิศเหนือปีนี้เกี่ยวข้องกับอาชีพการงาน  โชคลาภ เงินทอง และเพิ่มโอกาสให้การประสบความสำเร็จ

การเลือกคอนโดฮวงจุ้ยเกี่ยวข้องกับการประเมินทำเลที่ตั้งและสภาพแวดล้อม วันนี้เวลท์เดคอร์ได้สรุปมาให้เพื่อนๆใช้ในตรวจสอบฮวงจุ้ยก่อนตัดสินใจซื้อ

วันมงคล วันมะโรง ดีกับ ระกา ไม่ดีกับ จอ ถ้าพบปัญหา จงหาคนหรือสิ่งที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับ "น้ำ" จะช่วยได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้